🇹🇭 ข่าวในประเทศ

SIX Network บุกวงการโลกเสมือน! ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

SIX Network บุกวงการโลกเสมือน! ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse

SIX Network เข้าร่วมรันวงการโลกเสมือน ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse เป็นเจ้าของที่ดินและพัฒนาเทคโนโลยีสู่โลกอนาคต

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย — 20 กรกฎาคม 2566: บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้พัฒนาบล็อกเชนโซลูชันสำหรับภาคธุรกิจ ประกาศเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์ รวมถึงเป็นเจ้าของที่ดิน และพัฒนาเทคโนโลยีบน Bitkub Metaverse 

Bitkub Metaverse โปรเจกต์โลกเสมือนเรือธงฝีมือคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ดาวในจักรวาล XRB Galaxy โดยผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นชาว Rabbitian และสามารถเข้ามาเดินบนดาวดวงนี้ รวมถึงพบปะผู้คนและสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ ซึ่งโลกเสมือนแห่งนี้ได้เปิดระบบ Beta World ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัสประสบการณ์และมิติใหม่ รวมถึงให้ผู้เล่นได้จับจองที่ดินและฟาร์มเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาผู้เล่นสนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถเลือกสรรได้ตามไลฟ์สไตล์ เพลิดเพลินไปกับการเล่าเรื่อง งานดีไซน์เมืองและคาแรคเตอร์ ให้ทุกคนได้ทั้งความบันเทิงและได้ประโยชน์ในหลากหลายมิติ 

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ประกาศพัฒนาโปรเจกต์บน Bitkub Metaverse โดยจะเป็นการจับจองที่ดินในเมือง Bitkub City ซึ่งเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยแลนด์มาร์คอันหลากหลาย ศูนย์รวมอาณาจักรที่ให้ชาว Rabbitian มาปฏิสัมพันธ์กัน ซึ่งความเป็นไปได้ของการพัฒนาโปรเจกต์ในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาเทคโนโลยีบน Bitkub Metaverse รวมถึงการพัฒนาการใช้งานจริงของ NFT ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในอนาคตผ่านทาง Bitkub Metaverse Facebook Page

เรามีเป้าหมายอยากจะนำบล็อกเชนเทคโนโลยีให้คนหมู่มากมาใช้งาน และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เรามองว่าทั้ง SIX Network และ Bitkub มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ทางด้านนี้ มีหลายอย่างที่เราสามารถร่วมมือกันพัฒนา Products ที่ Integrate กัน จะช่วยสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลง และช่วยประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าในหลายภาคส่วนได้

นายวัชระ เอมวัฒน์ ประธานผู้บริหารร่วม บริษัท ซิคซ์ เนทเวิร์ค (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ ซิคซ์ เนทเวิร์ค เป็นพาร์ตเนอร์สำคัญในการพัฒนาโปรเจกต์ โดยเราเองเชื่อว่าการร่วมมือกับ ซิคซ์ เนทเวิร์ค ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนระดับท็อป ๆ ของประเทศไทย จะสามารถสร้างประสิทธิภาพและทำให้เกิด Use Case ใหม่ ๆ บนโลกเสมือน Bitkub Metaverse ได้อีกมากมาย

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด