สปอนเซอร์

Shiba Memu หรือ yPredict? นวัตกรรม AI ที่ได้กลายมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

Img 4956

คริปโตเคอร์เรนซี AI ถือเป็นโอกาสที่กำลังร้อนแรงในตลาด ซึ่งนี่เองส่งผมให้การ Presale ของ Shiba Memu และ yPredict ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

บล็อกเชนและ AI ถือเป็นสองนวัตกรรมชั้นนำของโลก เทคโนโลยีแต่ละตัวก็มีศักยภาพของตัวเองที่จะสามารถมาเปลี่ยนการใช้ชีวิตรายวันของผู้คน สำหรับนักลงทุนที่มีประสบการณ์หลายๆ คน คริปโตเคอร์เรนซี AI ถือเป็นโอกาสที่กำลังร้อนแรงในตลาด ซึ่งนี่เองส่งผมให้การ Presale ของ Shiba Memu และ yPredict ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ yPredict ใกล้ถึงการลงทุนรอบสุดท้ายแล้ว ผู้นำฝูงรายใหม่อย่าง Shiba Memu จะใช้กลไกราคาที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างความหายากให้กับโทเคน SHMU นี่ส่งผลลัพธ์ให้นักลงทุนต่างแห่กันมาเข้าร่วมอย่างมากมาย - ซึ่งเมื่อดูจากความสามารถของสิ่งที่ AI จะทำได้แล้วนั้น นี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย

การ Presale ของคริปโต AI ทั้งสองตัวนี้ได้กลายเป็นโอกาสการทำกำไรในคริปโตเคอร์เรนซีที่ดีที่สุดในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง

ในขณะที่ตลาดคริปโตเริ่มนิ่งหลังจากราคาดีดจากราคาต่ำของช่วงนี้มาได้ นักลงทุนต่างได้เริ่มมองหาโอกาสการลงทุนในระยะยาว เพื่อเตรียมตัวรับตลาดกระทิงครั้งยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป

การ Presale คริปโตอย่าง yPredict และ Shiba Memu ได้กลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงนี้ เนื่องจากคริปโตแต่ละตัวได้มีการใช้อัลกอริธึม AI ที่ทรงพลังเพื่อสร้างฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับชุมชน

yPredict เป็นแพลตฟอร์มการเทรดที่ครอบคลุมที่ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อสร้างกลยุทธ์การเทรดที่ได้กำไร ในอีกด้านหนึ่ง Shiba Memu เป็นเหรียญมีมตัวใหม่ที่ผสมผสานความน่ารักของสุนัขเข้ากับความสามารถในการทำการตลาดอันทรงพลังของ AI

Shiba Memu คืออะไร?

Shiba Memu น่าจะเป็นสุนัขที่ฉลาดที่สุดในโลกคริปโต มันใช้ซอฟต์แวร์ที่ใช้พลังของปัญญาประดิษฐ์เพื่อเรียนรู้วิธีการทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเผยแพร่เนื้อหาของตัวให้ได้รับความนิยมไปทั่วเครือข่ายสื่อสังคมออนไลน์ โปรโตตอล AI ของ Shiba Memu นั้นมีความล้ำสมัยเป็นอย่างมาก และถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ

Shiba Memu มีความสามารถด้าน Machine learning นั่นหมายความว่ามันสามารถเรียนรู้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรูปแบบได้อย่างรวดเร็วเหนือมนุษย์ มันใช้ Natural language processing (NLP)  เพื่อวิเคราะหฺ์องค์ประกอบตลาดโดยรวมทั่วโลกโซเชียล เพื่อที่มันจะสามารถปรับแต่งการสื่อสารของตัวเองให้เป็นไปตามเทรนด์ล่าสุด

ในขณะที่เหรียญมีมมักจะต้องพึ่งความนิยมชั่วคราวเพื่อให้มีผู้ใช้เข้ามาสนใจ ความสามารถที่ไม่เหมือนใครของ SHMU ทำให้มันแตกต่างจากเหรียญมีมอื่นๆ มันเปิดตัวที่ราคา $0.011125 และราคาของ Shiba Memu จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปจนถึง $0.000225 เพิ่มขึ้นทุกวันในช่วงเวลาแปดสัปดาห์ของการ ICO โดยโทเคนจะมีระบบเพิ่มราคาติดตัวมาในระหว่างการ Presale โดยจะเพิ่มขึ้นรายวัน เมื่อผ่านไปแปดสัปดาห์ราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง +119.33% โดยราคาสุดท้ายจะอยู่ที่ $0.0244

SHMU ทำงานอย่างไร?

ผู้ถือโทเคนสามารถเข้าถึงแดชบอร์ดปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งจะแสดงทุกการโต้ตอบที่เกิดขึ้นระหว่าง Shiba Memu และชุมชนบล็อกเชน แดชบอร์ดจะคอยติดตามแคมเปญการตลาดตัวใหม่ล่าสุดที่อัลกอริธึมได้สร้าง และแสดงข้อมูลในการดำเนินโปรเจกต์อย่างโปร่งใส

ผู้ถือโทเคน SHMU ยังสามารถโต้ตอบกับ AI ของ Shiba Memu ได้ด้วยการสนทนาผ่านแดชบอร์ดโดยตรง ผู้ใช้จะสามารถถามคำถาม, เสนอไอเดีย และได้รับคำตอบอย่างชาญฉลาดและเป็นส่วนตัว ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกับ AI Chatbots ยอดนิยมอย่าง ChatGPT ไม่เหมือนกับ Chatbots ผู้ใช้จะได้รับ SHMU ถ้าหากคำแนะนำของผู้ใช้ถูกนำไปปรับใช้งาน

Shiba Memu เป็นมากกว่าสุนัขแสนน่ารัก โดยหัวใจหลักของมันคือระบบการทำการตลาดอย่างอิสระ มันยังสามารถสร้างแคมเปญและสื่อของตัวเองสำหรับใช้บนโซเชียลมีเดีย รวมถึงเชื่อมต่อกับสมาชิกชุมชนโดยตรง

SHMU จะสามารถไปถึง $0.25 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

การวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าโทเคน SHMU จะมีปี 2023 ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม มันจะกลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนเหรียญมีมในระหว่างการ Presale และมันยังมีโปรโตคอลปัญญาประดิษฐ์สุดทันสมัยที่จะขยายฐานผู้ใช้ให้มากขึ้นเรื่อยๆ

มูลค่าของเหรียญมีม AI ตัวใหม่นี้ อาจพุ่งแรงในปี 2025 ซึ่งอาจเป็นช่วงเวลาที่เกิดตลาดกระทิงรอบต่อไปพอดี การคาดการณ์แบบกลางๆ คาดการณ์ไว้ว่ามูลค่าต่อเหรียญจะอยู่ที่ระหว่าง $0.15 และ $0.25 ในขณะที่การคาดการณ์เชิงบวกมองว่า SHMU อาจขึ้นไปถึง $0.75

การประเมินอย่างมีเหตุผลสำหรับเหรียญมีมที่ใช้พลัง AI ขั้นสูง ก็คือ SHMU อาจทำราคาขึ้นไปได้ถึง 50x ในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป เมื่อราคาเพิ่มไปถึงราคาสุดท้ายในช่วงเดือนกันยายน 2023 ราคาของ SHMU จะอยู่ที่ $0.0244 - ซึ่งหากเพิ่มขึ้น 50x ราคาของ SHMU ก็จะไปอยู่ที่มากกว่า $1

yPredict คืออะไร?

yPredict เป็นเครื่องมือการวิเคราะห์ตลาดที่ครอบคลุม ที่ช่วยให้ข้อมูลเชิงลึกกับสินทรัพย์บล็อกเชนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ แพลตฟอร์มนี้จะใช้โมเดลการคาดการณ์เพื่อคาดการณ์ราคาคริปโตเคอร์เรนซีจำนวนมาก นี่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างกลยุทธ์การลงทุนได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ซึ่งหากเข้าอย่างถูกต้องก็จะสามารถทำกำไรก้อนโตได้

นอกจากนั้น เพื่อให้ข้อมูลการเรียนรู้ตลาดอย่างละเอียด yPredict ยังมีตัวเลือกให้ผู้ใช้ได้เทรดโดยใช้ราคาล่าสุด และตามความผันผวน แพลตฟอร์มยังเสนอตัวเลือก เช่น อินดิเคเตอร์ที่ดีสุดสำหรับการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีต่างๆ แต่ก็ควรทราบว่าสินทรัพย์แต่ละตัวก็มีคุณลักษณะของตัวเอง

YPRED จะไปถึง $1 ภายในปี 2025 ได้ไหม?

หลังจากจบการ Presale ของ yPredict เมื่อโทเคนเปิดตัวที่ราคา IDO ที่ $0.12 นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่าในช่วงระยะสั้น YPRED อาจไปได้ถึง $0.20 

ในปี 2025 โทเคนจะมีศักยภาพมากขึ้น เนื่องจากราคาคริปโตเคอร์เรนซีทั้งตลาดน่าจะวิ่งทั้งหมด ผู้ที่เข้าลงทุนในโปรเจกต์ก่อนอาจทำกำไรได้ถึงสิบเท่าจากเงินลงทุน เนื่องจาก YPRED มีศักยภาพที่จะทำราคาทะลุระดับ $1 ในตลาดกระทิงรอบต่อไป 

Shiba Memu vs. yPredict: การ Presale สินทรัพย์คริปโตตัวไหนน่าซื้อกว่ากัน?

การ Presale ของคริปโต AI ถือเป็นโอกาสด้านการลงทุนที่กำลังมาแรงในตอนนี้ สำหรับนักลงทุนคริปโตที่กำลังมองหาดปรเจกต์น่าลงทุนที่อยู่ในช่วงเริ่มต้น ทั้ง Shiba Memu และ yPredict นั้นดูเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ นั่นเพราะทั้งสองโปรเจกต์อยู่ตรงกลางของอุตสาหกรรมระดับโลกขนาดใหญ่: บล็อกเชนและ AI

โดยเแพาะ Shiba Memu ที่ดูน่าสนใจเป็นอย่างมากในช่วงการ Presale ถึงแม้จะมีความผันผวน แต่โทเคน SHMU ก็อาจทำกำไรได้อย่างงดงามในช่วงเริ่มต้นของการ Presale เช่นนี้ มันอาจกลายเป็นจ่าฝูงในตลาดเหรียญมีมได้

คุณสามารถดูวิธีซื้อ SHMU ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง