Dogecoin

ศึกระหว่าง Shiba Inu และ Dogecoin ยังดำเนินต่อไป ขณะที่เหรียญสุนัขและแมวอื่น ๆ พุ่งขึ้นตามไปด้วย

Doge Vs Shib.jpg

ขณะที่ศึกบัลลังก์เหรียญมีมระหว่าง Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE) กำลังดำเนินต่อไปอย่างดุเดือด ดูเหมือนว่าเหรียญสุนัขและแมวอื่น ๆ จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

เหรียญมีมยอดฮิตอย่าง dogecoin (DOGE) และ shiba inu (SHIB) ต่อสู้กันอย่างดุเดือด หลังจากที่สลับกันขึ้นลงใน 10 อันดับเหรียญคริปโตที่มีมูลค่ามากที่สุด

ข้อมูลจาก Coingecko แสดงให้เห็นว่า เหรียญ SHIB เพิ่มขึ้นมากกว่า 36% เมื่อวานนี้ แม้ว่าจะปรับตัวลงมาเล็กน้อยในวันนี้ก็ตาม Shiba Inu ยังคงเพิ่มขึ้นมากถึง 158.6% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ 0.00007116 ดอลลาห์

Shib 1024x785.png

ขณะที่ DOGE เพิ่มขึ้น 28% เมื่อวานนี้ และให้ผลตอบแทนประมาณ 21% ในช่วง 7 วันล่าสุด โดยซื้อขายอยู่ที่ 0.296029 ดอลลาห์ ขณะที่รายงาน

Doge 1024x783.png

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขายของ SHIB ทะลุ 4.1 หมื่นล้านดอลลาห์ เกือบจะเทียบเท่า BTC ที่มีปริมาณการซื้อขายที่ 4.3 หมื่นล้านดอลลาห์เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังแซงหน้า DOGE ที่มีวอลุ่มเพียง 1.28 หมื่นล้าน และ ETH ที่ 2.6 หมื่นล้านอีกด้วย

แม้ว่าตลาดจะให้ความสนใจไปที่ DOGE เหรียญสุดโปรดของ Elon Musk และเหรียญมีมคู่แข่งอย่าง Shiba Inu แต่เหรียญสุนัขและเหรียญแมวตัวอื่น ๆ ในตลาดก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน

นอกจาก dogecoin และ shiba inu แล้ว เหรียญอื่น เช่น samoyedcoin (SAMO), baby doge coin (BABYDOGE) และ floki inu (FLOKI) ต่างก็มีเพิ่มขึ้นอย่างมากในวันนี้ โดยเพิ่มขึ้นระหว่าง 20% ถึง 120% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เหรียญ Floki Inu (FLOKI) เพิ่มขึ้นมากกว่า 120% ในวันที่ผ่านมา โดยเหรียญนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกสุนัขชิบะอินุของ Elon Musk ที่ชื่อ Floki นอกจากนี้ยังได้เห็นโฆษณาเหรียญนี้ปรากฏทั่วลอนดอนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

นอกเหนือจากเหรียญมีมธีมสุนัขดังกล่าวข้างต้น เหรียญธีมแมว เช่น catecoin (CATE), โทเค็นแมว (CAT) และเหรียญมีมอื่น ๆ ทุกประเภทก็เพิ่มขึ้นในวันนี้เช่นกัน

DISCLAIMER: การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและความผันผวนสูง มุมมองและความคิดเห็นจากผู้เขียนมีวัตถุประสงค์เพื่อในการให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้เป็นการให้ข้อมูลทางการเงิน การลงทุน หรือคำแนะนำอื่น ๆ ใด นักลงทุนควรศึกษาจากปัจจัยหลาย ๆ อย่างประกอบกันและมีการควบคุมความเสี่ยงอยู่เสมอ 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)