ข่าว NFT

เปิดให้โหลดแล้ว! 'Shiba Eternity' เกมโดยผู้สร้าง Shiba Inu ผ่าน iOS-Android วันนี้!

Template Private 2022 10 06 T121644.194.png

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ! 'Shiba Eternity' เกมการ์ดจากทีมผู้สร้าง Shiba Inu (SHIB) พร้อมให้โหลดมามันกันแล้วทั้ง iOS และ Android

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับ 'Shiba Eternity' เกมการ์ดจากทีมงานผู้สร้าง Shiba Inu (SHIB) เหรียญคริปโตที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงเป็นอันดับ 14 ของโลก ในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เกมก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการตามกำหนด ผ่านอุปกรณ์ทั้ง iOS และ Android ทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติม - 'ชิบะ อีเทอร์นิตี้' คืออะไร? รู้จักเกม NFT น้องใหม่ เตรียมตัวให้ไว ก่อนเปิดโหลด 6 ตุลาฯ นี้!

โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จาก App store หรือ Google Play Store ได้จากโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ

จากที่ทาง CryptoSiam ได้ทดลองเล่นและสำรวจตัวเกมเบื้องต้น ตัวเกมเป็นลัษณะเกมการ์ดตาม รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆ ก็เป็นไปตามที่ทางทีมผู้พัฒนา Shiba Inu โฆษณา รวมไปถึงวิดีโอการเล่นที่มีการเปิดให้เล่นในประเทศเวียดนามและออสเตรียเลียไปก่อนหน้า

Image 8 1024x473.png
หน้าเมนูหลัก

โดยรู้แบบการเล่นจะคล้ายกับ 'Hearthstone' เกมการ์ดชื่อดังจากค่าย Blizzard เป็นลักษณะเกมออนไลน์ ต่อสู้กันระหว่างผู้เล่น (PVP) โดยหนึ่งตาในโหมดธรรมดาจะเป็นการต่อสู้กัน 2 คน ซึ่งแต่ละผู้เล่นจะสวบบทบาทเป็น 'Shiboshi' หรือสุนัขชิบะที่เป็นตัวละครหลักในเกม และใช้การ์ดของฝั่งตนโจมตี Shiboshi ฝั่งตรงข้ามให้พลังชีวิตหมด

Image 9 1024x473.png
เกมการเล่น ก่อนเผด็จศึกคู่ต่อสู้

Shiba Eternity ไม่พบเกี่ยวข้องเหรียญ SHIB - ไม่ Play-to-Earn

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบว่าตัวเกมจะมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับเหรียญ Shiba Inu (SHIB) รวมไปถึงไม่พบว่าตัวเกมมีโมเดลการเล่นแบบ Play-to-Earn อย่างที่หลายคนคาดหวัง จากการสำรวจในขณะนี้โดย CryptoSiam ตัวเกมก็ดูคล้ายกับเกมโทรศัพท์มือถือทั่วไปเท่านั้น

Image 10 1024x473.png
การซื้อไอเทมในเกม ต้องใช้เงิน Fiat ในการซื้อ
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ