ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ด่วน! ล่าสุด SEC อนุมัติคำขอเปิดกองทุน Ethereum Futures ETF ของ Valkyrie Investments แล้ว

ข่าวดีมาแล้ว! ล่าสุด SEC ได้ทำการอนุมัติ คำขอเปิดกองทุน Ethereum Futures ETF

ข่าวดีมาแล้ว! ล่าสุด SEC ได้ทำการอนุมัติ คำขอเปิดกองทุน Ethereum Futures ETF ของ บ.Valkyrie Investments - พร้อมเปิดให้เทรดพรุ่งนี้!

ล่าสุด FOX Business ได้รายงานข่าวเขย่าวงการคริปโต เนื่องด้วยทาง SEC ได้ทำการอนุมัติให้ 'Valkyrie Investments' เป็นที่แรกจาก 9 บริษัท ที่สามารถเปิดกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Ethereum Futures ได้แล้ว โดยจะเริ่มเปิดให้เทรดได้ในวันที่ 30 กันยายน 2023 หรือก็คือวันพรุ่งนี้เท่านั้น!

ก้าวสำคัญ!

การอนุมัติครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญสำหรับวงการคริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหรียญอันดับสองในตลาดอย่าง Ethereum เนื่องจากกองทุนดังกล่าว จะเปิดให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการเก็งกำไรของเหรียญ ETH ได้อย่างสะดวกมากขึ้น ประกอบกับเป็นการจุดประกายความหวังให้กับอีก 9 บริษัทที่เหลือว่าจะได้รับการอนุมัติเช่นเดียวกัน

ผลงานก่อนปิดทำการ

คาดว่าการอนุมัติครั้งนี้มาจากความพยายามของ SEC  ที่ต้องการสะสางภาระในเรื่องนี้ก่อนที่รัฐบาลสหรัฐจะปิดทำการในวันที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ จากสาเหตุความขัดแย้งระหว่าง ฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติ ที่ไม่สามารถตกลงกันในเรื่องการจัดสรรงบประมาณ โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาที่แน่ชัดว่าจะกลับมาเปิดทำการอีกทีในวันไหน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง