ข่าว Bitcoin

Anthony Scaramucci เชื่อมาร์เก็ตแคป Bitcoin พุ่งได้อีก 2600% ลั่น มีมูลค่ามากกว่า 'ทอง' หลายด้าน

Anthony Scaramucci เชื่อมาร์เก็ตแคป Bitcoin พุ่งได้อีก 2600% ชี้มีมูลค่ามากกว่า 'ทองคำ' หลายด้าน

‘Anthony Scaramucci’ ซีอีโอบ.จัดการสินทรัพย์ดัง จับ Bitcoin (BTC) วิเคราะห์ เชื่อมาร์เก็ตแคปพุ่งได้อีก 2,600% พร้อมชี้มีมูลค่ามากกว่า 'ทองคำ' หลายด้าน

อีกครั้งที่ ‘Anthony Scaramucci’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital บริษัทจัดการสินทรัพย์ชื่อดัง ที่ได้ออกมาทำนายราคาคริปโตพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin (BTC) ต่อสาธารณะ พร้อมกับการคาดการณ์ในครั้งนี้ที่สูงกว่าครั้งไหนๆ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Anthony Scaramucci

ในรายการ OPTO - Invest in Innovation วันที่ 12 ตุลาคม Anthony Scaramucci ได้กล่าวว่ามูลค่าทางการตลาดของ Bitcoin นั้นสามารถขึ้นไปได้สูงถึง 15 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งปัจจุบันยังมีตัวเลขอยู่ที่เพียง 5.86 แสนล้านดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งจะเท่ากับว่าเป็นการบวกขึ้นไปมากกว่า 2,600%

นั่นจึงหมายความว่าหากการคาดการณ์ของ Scaramucci เป็นจริง ราคา Bitcoin จะอยู่ที่ราว 700,000 ดอลลาร์ต่อเหรียญ หากนำมาคำนวณกับซัพพลายที่จำกัดอยู่ที่ 21 ล้าน BTC

<i>Anthony Scaramucci (ซ้าย) ในรายการ&nbsp;OPTO - Invest in Innovation</i>
Anthony Scaramucci (ซ้าย) ในรายการ OPTO - Invest in Innovation

แม้เจ้าตัวจะไม่ได้อธิบายเพิ่มเติมว่าด้วยสาเหตุใด หรือปัจจัยใดที่ทำให้ตนเชื่อว่า Bitcoin จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปมากถึงตัวเลขดังกล่าว แต่ก็กล่าวอย่างชัดเจนว่า “Bitcoin มีมูลค่ามากกว่าทองคำในหลายด้าน” โดยเฉพาะในด้านของการเป็นที่เก็บมูลค่า 

พร้อมกับเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า SkyBridge Capital เองก็ลงทุนในคริปโตไปอย่างมหาศาลเช่นกัน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับไม่เชื่อว่า Bitcoin จะสามารถเป็นสกุลเงินมาตรฐานของโลกได้ อย่างที่ผู้เชื่อมั่นใน Bitcoin บางส่วนอยากจะให้มันเป็น

ที่มา: The Block

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS