ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Anthony Scaramucci เปิด ‘1 สิ่ง’ ที่จะชี้อนาคต BTC ในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึง!

Rectangle Template   2023 01 28 T111127.944

'Anthony Scaramucci' ซีอีโอ SkyBridge Capital ชี้ '1 ปัจจัย' ที่จะชี้ชะตาอนาคต Bitcoin ตอบคำถามชาวคริปโต ว่าราคาจะวิ่งต่อหรือพอแค่นี้?

แน่นอนว่าตอนนี้ตลาดคริปโต รวมไปถึงพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin (BTC) ก็กำลังทำท่าทีเป็นบวกมาตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 ที่ผ่านมา …อย่างน้อยๆ ก็ดีกว่าช่วง 2-3 เดือนก่อนหน้า จนสร้างความหวังให้นักลงทุนกลับคืนมาสู่ตลาดอีกครั้ง

แต่คำถามของหลายคนก็คือ แล้วจากนี้ราคาคริปโตจะวิ่งต่อ หรือพอแค่นี้?

Anthony Scaramucci ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital และอดีตประธานฝ่านการสื่อสารของทำเนียบขาว ได้ออกมาแสดงความเห็นพร้อมชี้ถึง ‘1 ปัจจัยหลัก’ ที่จะตัดสินอนาคต Bitcoin ผ่านรายการ The Wolf of All Street วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - "Anthony Scaramucci"

ปัจจัยดังกล่าวเขามองไปยัง ‘ธนาคารกลางสหรัฐฯ’ หรือ ‘Fed’ ที่เขาคาดว่าอีกไม่นานธนาคารกลางฯ จะประกาศชัยชนะจากการต่าสู้กับเงินเฟ้อ และจะยุติการขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างบ้าคลั่งที่ดำเนินมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจะเป็นผลดีกับเศรษฐกิจโดยรวม และแน่นอนรวมไปถึง Bitcoin

<i>Anthony Scaramucci ให้สัมภาษณ์ในรายการ&nbsp;The Wolf of All Street วันที่ 27 มกราคม</i>
Anthony Scaramucci ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Wolf of All Street วันที่ 27 มกราคม

ผมเชื่อว่า Fed จะประกาศชัยชนะ เงินเฟ้อก็จะลดลงเนื่องจากเทคโนโลยีต่างๆ และพวกเขาก็จะเริ่มลดอัตราดอกเบี้ยไม่ก็หาวิธีให้ผู้คนได้อัตราดอกเบี้ยในอัตราที่ต่ำกว่า ที่มันจะทำให้ตลาดบูมอีกครั้ง แล้ว Bitcoin ก็จะบูมด้วย

ตรงกันข้าม หากเงินเฟ้อยังคงอยู่ และ Fed ยังคงเดินหน้าขึ้นอัตราดอกเบี้ยต่อไป นั่นก็จะทำให้โลกของเราเข้าสู่ ‘สภาวะถดถอย’ หรือ ‘Recession’ แต่นั่นเองก็จะทำให้ดอลลาร์สหรัฐฯ อ่อนแอลง และจะทำให้ผู้คนหันมาหาสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่ถูกใครควบคุมอย่าง Bitcoin เช่นกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)