ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Santiment รายงาน! พบจำนวนผู้ถือ Ethereum เพิ่มมากขึ้น

จำนวนผู้ถือ Ethereum ที่เพิ่มมากขึ้น! ถึงแม้เหรียญจะมีการปรับตัวลง

Santiment พบจำนวนผู้ถือ Ethereum ที่เพิ่มมากขึ้น! ถึงแม้เหรียญจะมีการปรับตัวลง ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม

ล่าสุด Santiment แพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโต ได้เผยรายงานว่าจำนวนผู้ถือครอง Ethereum ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้เหรียญจะอยู่ในช่วงขาลง ซึ่งตรงกันข้ามกับทาง Bitcoin ที่มีผู้ถือครองลดลงนับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม

<i>รูปภาพ: Santiment</i>
รูปภาพ: Santiment

จำนวน Bitcoin ในวอลเล็ตเพิ่งมีการลดลงอย่างหนักหน่วง นับตั้งแต่ช่วง All TIme High ของเหรียญเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งอาจสื่อถึงแนวโน้มการเทขายเหรียญของผู้ถือที่เพิ่มมากขึ้น ในขณะที่กลับมีผู้ถือครอง Ethereum เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะเผชิญกับขาลงเช่นเดียวกัน

Santiment รายงาน

Altcoin เสี่ยงร่วงหนัก!

นอกจากนี้ santiment ยังได้เปิดเผยถึงกระแสการพูดถึงเหรียญ XRP, Dogecoin และ Shiba Inu ที่เริ่มลดน้อยลงบนโซเชียลมีเดียร์ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในไม่ช้าเหรียญอาจทำราคาลดลงอีกครั้งเพื่อไปถึงจุดต่ำสุด

<i>รูปภาพ: Santiment</i>
รูปภาพ: Santiment

ปริมาณการพูดถึงที่ลดลงของ Altcoin เหล่านี้ อาจชี้ให้เห็นว่าความกลัวของนักลงทุนกำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณ​ว่า Altcoin เหล่านี้อาจทำราคาร่วงลงมาจนถึงจุดต่ำสุด หลังจากที่พ้นช่วง FOMO ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Santiment รายงาน
<i>รูปภาพ: Santiment</i>
รูปภาพ: Santiment

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชวนจับตา Bitcoin! หลังพบว่า ‘วาฬ’ อาจกำลังเข้าสู่สภาวะ risk-off mode
Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA  50 วัน