Blockchain

ปลุกกระแส Metaverse?  Playboy เตรียมเปิดตัว 'MetaMansion' ใน The Sandbox

Uzamr0jyqwi.jpg

Playboy กำลังก้าวเข้าสู่โลกของ Web3 โดยเตรียมเปิดตัว 'MetaMansion' สุดตื่นเต้นใน The Sandbox 

ตามการประกาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2022 Playboy นั้นเตรียมที่จะเปิด MetaMansion คฤหาสน์เวอร์ชันเสมือนจริงใน The Sandbox ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่จะนำเสนอเกมสนุกๆ การพบปะกันของผู้คน ควบคู่ไปกับการเปิดตัว NFT ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Playboy ที่น่าสนใจในอนาคต

Playboy x The Sandbox

Playboy ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มเกม Metaverse อย่าง The Sandbox เพื่อเปิดตัว “MetaMansion”

MetaMansion นั้นเป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากโปรเจ็กต์ Rabbitars NFT ของ Playboy ซึ่งประกอบด้วย Rabbitars NFT ทั้งหมด 11,953 ตัว โดย Hodlers ของ NFT เหล่านี้จะสามารถเข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษที่ MetaMansion คฤหาสน์เสมือนจริงได้ในเร็วๆ นี้ 

อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดและข้อมูลของวันเปิดตัวที่แน่ชัด

ในขณะที่เขียนราคา Floor Price สำหรับ Rabbitar NFTs บน OpenSea นั้นอยู่ที่ 0.12 ETH หรือประมาณ 142 ดอลลาร์ ลดลงกว่า 82% นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม

Hw4auq81ic 1024x684.jpg

Playboy จะอยู่ในตลาด NFT ต่อไป

Sandbox ระบุด้วยว่า ผู้ใช้สามารถแปลงที่ดิน NFT ที่อยู่ใกล้เคียงไปยัง MetaMansion ได้ในช่วงปลายไตรมาสนี้ ซึ่งก็อาจจะทำให้ความต้องการในที่ดินรอบๆ คฤหาสน์ของ Playboy นั้นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะในอดีตนั้นมีผู้เล่นที่ยอมจ่ายเงินประมาณ 450,000 ดอลลาร์เพื่อเป็นเพื่อนบ้านของ Snoop Dogg ใน “Snoopverse” ของ The Sandbox 

Sebastien Borget ผู้ร่วมก่อตั้งและอยู่ในตำแหน่ง COO ของ The Sandbox กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “Playboy นั้นเป็นสัญลักษณ์ของเสน่ห์ ไลฟ์สไตล์ และเนื้อหาความบันเทิงที่ส่งต่อมายังรุ่นสู่รุ่น ซึ่งได้ก้าวทันตามยุคสมัยและเข้าสู่ Web3 ในที่สุด” 

https://twitter.com/TheSandboxGame/status/1546479658601938947

Playboy เริ่มเข้าสู่ตลาด NFT ครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายนของปีที่แล้ว หลังจากเปิดตัว NFT ของ centerfolds ผ่าน Nifty Gateway และดูเหมือนว่า Playboy อาจจะอยู่ในโลกแห่ง NFT ต่อไป เนื่องจากการเปิดตัว  MetaMansion ท่ามกลางตลาดหมีที่โหดร้ายนี้

ตามข้อมูลจาก CoinGecko ณ ขณะที่เขียน ราคาของ SAND นั้นลดลง 1.9% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อยู่ที่ 1.11 ดอลลาร์ และลดลงกว่า 86.7% จากระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 8.40 ดอลลาร์ 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง