ข่าวธุรกิจ

Samsung เดินเกม! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างระบบนิเวศน์ NFT

Samsung บริษัทผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ ได้ออกมาลงนามบันทึกความเข้าใจหรือ MOU กับทาง 6 บริษัทในการสร้างระบบนิเวศน์ NFT บน Galaxy

Samsung บริษัทผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ของสัญชาติเกาหลีใต้ ได้ออกมาลงนามบันทึกความเข้าใจหรือ MOU กับทาง 6 บริษัทในการสร้างระบบนิเวศน์ NFT บน Galaxy

Samsung ร่วมระบบนิเวศน์ NFT

ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Samsung ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการ NFT ให้สะเทือนอีกครั้ง จากการที่ได้ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจกับ 6 บริษัทในการร่วมมือกันสร้างระบบนิเวศน์ของ NFT ขึ้นมา รายงานได้มีการระบุว่า การลงนามของ Samsung ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการผลักดันแนวคิดสินค้าเสมือนจริงและโลกแห่งความเป็นจริงด้วย NFT

สื่อในประเทศเกาหลีใต้ได้มีการรายงานว่า บริษัท 6 แห่งที่ได้มีการลงนามร่วมกับบริษัทผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung นั้น ประกอบไปด้วยบริษัท Alllink, Digital Plaza, e-cruise, Shilla Duty Free, Show Golf, และ Theta Labs โดยเฉพาะบริษัท Theta Labs ถือเป็นหุ้นส่วนสำคัญในเรื่อง NFT ในขณะที่บริษัท Alllink เป็นบริษัทที่เป็นหุ้นส่วนในเรื่องของการรับรองความถูกต้อง

เดินหน้าขยายตลาด

เรื่องนี้ทาง Samsung ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการด้วยการเชื่อมต่อกับโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความเป็นจริงด้วย NFT กับหลายบริษัทด้วยกัน ขณะเดียวกันรายงานได้เผยว่า ทาง Samsung มีแผนที่จะขยายสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาสำหรับผู้ใช้หรือผู้ถือครอง NFT New Galaxy ที่ได้ผ่านกระบวนการรับรองการซื้อขาย NFT กับทางบริษัทต่าง ๆ

ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจกับทาง Theta Labs เพื่อยกระดับการออกแบบสมาร์ตโฟนกับแท็บเล็ตให้สอดคล้องกับระบบนิเวศน์ NFT มากขึ้น เช่นกันทาง Samsung เคยออกแบบโทรทัศน์ที่ผู้ใช้บริการสามารถทำการซื้อขาย NFT ผ่านการกดรีโมทเพียงอย่างเดียวมาก่อนหน้านี้แล้ว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS