ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ร่วงยับแน่! 'Robinhood' กระดานเทรดเจ้าดัง ประกาศ Delist เหรียญ SOL, ADA และ MATIC ออกจากแพลตฟอร์ม

'Robinhood' ประกาศเพิกถอนเหรียญ Solana, Polygon และ Cardano

โดนแล้ว! 'Robinhood' ประกาศเพิกถอนเหรียญ Solana, Polygon และ Cardano - หลังทั้ง 3 เหรียญมีลิสอยู่ในเอกสารฟ้องร้องของ SEC

ล่าสุด มีรายงานมาว่ากระดานเทรดยักษ์ใหญ่เจ้าดังอย่าง Robinhood ได้ทำการ Delisted เหรียญคริปโตสกุลดังๆออกไปจำนวนหนึ่ง เนื่องจากมีรายชื่ออยู่ในเอกสารการฟ้องร้องของ SEC สหรัฐ

อ้างอิงจากสำนักข่าว Bloomberg มีรายงานว่า Dan Gallagher หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ Robinhood ได้กล่าวกับสมาชิกสภาคองเกรสถึงการเพิกถอนเหรียญอย่าง Solana(SOL), Carnado(ADA) และ Polygon(MATIC) ออกจากแพลตฟอร์ม

Gallagher ได้กล่าวเสริมว่าแพลตฟอร์ม Robinhood จะทำการทบทวนเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลบนกระดานเทรดใหม่อีกครั้ง เพื่อที่จะกำหนดการแนวทางในการต่อไปในอนาคต ตามที่ได้รับการร้องเรียนมาจากหน่วยงาน SEC

Robinhood เข้าข้าง SEC?

ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุของการเคลื่อนไหวของ Robinhood ในครั้งนี้เกิดจากการที่ Robinhood เป็นแพลตฟอร์มที่มีการซื้อขายหุ้นเป็นหลัก

ดังนั้นการเพอกถอน(Delist)เหรียญคริปโตที่เป็นปัญหากับ SEC ในตอนนี้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจตามมา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS