ข่าว Bitcoin

พิมพ์ผิด? พ่อรวยเผย กำลังรอช้อนซื้อบิทคอยน์ที่ $1,100

Img 5377 930x620 1.jpg

Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมากล่าวแล้วว่า เขากำลังรอให้ราคาบิทคอยน์ปรับตัวลดลงอยู่ที่ $1,100

Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมากล่าวแล้วว่า เขากำลังรอให้ราคาบิทคอยน์ปรับตัวลดลงอยู่ที่ $1,100

ช้อนซื้อบิทคอยน์ที่ระดับราคา $1,100

เช่นเดียวกันเขาเองก็พยายามหาจังหวะกลับเข้าไปซื้อเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ใหม่อีกครั้งหากตลาดคริปโตเริ่มมีการส่งสัญญาณแล้วว่า เหรียญคริปโตเริ่มมีการกลับมาฟื้นตัวได้ดีอีกครั้ง โดยในช่วงที่ผ่านมานักเขียนหนังสือขายดีได้มีการทวีตข้อความผ่านทาง Twitter เอาไว้หลายข้อความ ส่วนใหญ่เป็นข้อความในเชิงคำคมเรื่องการลงทุน อย่างเช่น “ผู้แพ้ถอยหนีเมื่อพวกเขาแพ้ แต่ผู้ชนะเรียนรู้จากการขาดทุน”

I0tdrp0fj6y 1 1024x767.jpg

สำหรับมุมมองเกี่ยวกับเหรียญบิทคอยน์นั้น เขาได้ทำการทวีตข้อความเอาไว้ว่า “นักลงทุนบิทคอยน์ที่พ่ายแพ้กำลังออกจากตลาด” อีกทั้งเขาเน้นย้ำอีกว่า เขากำลังรอให้ราคาบิทคอยน์ทดสอบในระดับราคาที่ $1,100 และเขาจะทำการซื้อเหรียญคริปโตตุนเอาไว้หากมีการฟื้นตัวกลับมาอีกครั้ง เขาระบุว่า หากไม่เป็นเช่นนั้น เขาจะรอให้ผู้แพ้ออกจากตลาดและทำการซื้อเหรียญคริปโตเพิ่มอีก

พิมพ์ผิดหรือเปล่า?

เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมาก จากการที่เขาได้ทำการทวีตข้อความรอให้บิทคอยน์ทดสอบที่ระดับราคา $1,100 ซึ่งหลายคนได้แสดงความเห็นจำนวนมากว่า เขาอาจพิมพ์ผิดหรือเปล่า ส่วนใหญ่มองว่าเขาน่าจะตั้งใจเขียนว่า รอให้ราคาบิทคอยน์ทดสอบที่ $11,000 ก่อน ถึงจะเข้าไปซื้อได้

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมานักเขียนพ่อรวยสอนลูกเคยกล่าวเอาไว้ว่า ราคาบิทคอยน์จะมีการทำราคาปรับตัวลดลงอยู่ที่ $9,000 โดยที่ในช่วงเวลานั้นราคาบิทคอยน์มีการเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบราว ๆ $30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมกับเน้นย้ำว่า บิทคอยน์จะกลับเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้งอย่างแน่นอน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว