ข่าว Bitcoin

พ่อรวยเดือด! ทำนาย Bitcoin จะทำราคาพุ่งแตะ 350,000 ดอลล์ ภายในเดือนสิงหาคม

พ่อรวยสอนลูก ทำนาย! Bitcoin อาจทำราคาขึ้นมาถึง 350,000 ดอลล์

ผู้เขียน ‘พ่อรวยสอนลูก’ ทำนาย! Bitcoin อาจทำราคาขึ้นมาถึง 350,000 ดอลล์ ภายในเดือนสิงหาคมปีนี้ - พร้อมแนะอีก 2 เหรียญคริปโตที่น่าเข้าซื้อ

ล่าสุดในวันที่ 6 มิถุนายน ‘Robert Kiyosaki’ นักลงทุนชื่อดัง เจ้าของฉายา ‘พ่อรวย’ ผู้เขียนหนังสือลงทุน ‘พ่อรวยสอนลูก’ ได้ทำการโพสต์ทวีตผ่านแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.5 ล้านคน คาดการณ์ราคา Bitcoin ว่าจะสามารถขึ้นไปทำราคาได้ถึง 350,000 ดอลลาร์ ได้ภายในเดือนสิงหาคม ปีนี้

ภายในโพสต์ดังกล่าว นอกจากพ่อรวยจะคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin อาจพุ่งขึ้นไปถึงระดับ  350,000 ดอลลาร์ได้ภายในปีนี้ พร้อมกับการวิพากวิจารณ์การทำงานของคณะรัฐบาลในสมัยของประธานาธิบดี Biden ว่าไร้ความสามารถในการบริหารประเทศ 

<i>รูปภาพ: Robert Kiyosaki</i>
รูปภาพ: Robert Kiyosaki

นอกจากนี้พ่อรวยยังได้แนะนำให้เข้าซื้อ Bitcoin เพื่อป้องกันตนเองจากวิกฤตเศรษฐกิจที่อาจจะกำลังเกิดขึ้น และนอกจากจะแนะนำให้ผู้ติดตามถือ Bitcoin, แร่เงิน, และทองคำแล้ว พ่อรวยยังได้แนะนำให้เข้าลงทุนในเหรียญอื่นๆอย่าง Ethereum และ Solana อีกด้วย

ผมมั่นใจว่า Bitcoin จะแตะ 350,000 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024 แต่ทั้งนี้มันเป็นเพียงเป้าหมาย, ความฝัน, และความปรารถนาของผมเท่านั้น อย่างไรก็ตามผมจะยังคงซื้อ Bitcoin, Ethereum และ Solana เก็บเอาไว้ เพราะมันมีโอกาสสูงที่จะทำราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Robert Kiyosaki กล่าว

โอกาสที่จะเป็นไปได้

เรียกได้ว่าการคาดการณ์ราคา Bitcoin ของพ่อรวยในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการคาดการณ์ที่สุดตรงอย่างมาก สำหรับนักลงทุนสาย long term อย่างตัวเขาเอง เพราะเหรียญจะต้องทำราคาเพิ่มขึ้นถึง  380% จากระดับปัจจุบัน (เกือบ 71,000 ดอลลาร์) เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้น

แต่อย่างไรก็ตาม พ่อรวยกลับเชื่อมั่นในการคาดการณ์ของตัวเองอย่างหนักแน่น พร้อมยืนยันว่าอากาศคาดการณ์ของเขานั้นไม่ใช่เรื่องโกหกแต่อย่างใด และหากอ้างอิงจากบทวิจัยและคาดการณ์ราคา Bitcoin ของบริษัท Ark Invest เมื่อต้นปี ที่คาดว่าในระยะยาวเหรียญจะพุ่งไปถึง 2.3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้สิ่งที่พ่อรวยพูดก็ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้าง ถึงแม้จะมีโอกาสน้อยมากก็ตาม

ที่มา: Bitcoinmagazine

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (62)
Ham's Rectangle Template (60)