ข่าว Bitcoin

พ่อรวยแนะ ควรซื้อบิทคอยน์ที่ราคา $17,000

15bd00ef52dd1fd2e7dace41050597bf.jpg

Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือขายดีอย่าง Rich Dad Poor Dad หรือพ่อรวยสอนลูก เชื่อว่าตอนนี้ราคาบิทคอยน์มีโอกาสปรับตัวลดลงที่ $17,000

Robert Kiyosaki นักเขียนหนังสือขายดีอย่าง Rich Dad Poor Dad หรือพ่อรวยสอนลูก เชื่อว่าตอนนี้ราคาบิทคอยน์มีโอกาสปรับตัวลดลงที่ $17,000

แนะซื้อบิทคอยน์ในราคา $17,000

อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่า ยังไงสุดท้ายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่จะต้องกลับมาเป็นผู้ชนะในที่สุด เพราะประเทศสหรัฐอเมริกาตอนนี้ถูกสถาบันการเงินกัดกร่อน แนะให้นักลงทุนเก็บบิทคอยน์เช่นเดียวกับทองคำและแร่เงิน โดยในช่วงที่ผ่านมาเขาได้ทำการทวีตข้อความผ่านทาง Twitter ว่า บิทคอยน์กำลังเข้าสู่ยุคตกต่ำ หากว่าราคามีการปรับตัวลดลง $20,000 แนะว่าจะต้องใช้จังหวะนี้ในการรอคอยให้มีการฟื้นตัว จุดทดสอบสำคัญอาจอยู่ที่ราคา $17,000 แล้วจากนั้นควรที่จะกลับเข้าไปซื้อในราคานี้อีกครั้ง

Vbcvcwuyvym 10 1024x742.jpg

เขาชี้ว่า ภาวะราคาคริปโตเคอร์เรนซี่ตกต่ำเช่นนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีที่สุดที่จะทำให้รวยขึ้นมา ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาผู้เขียนหนังสือพ่อรวยสอนลูกเคยกล่าวว่า ควรที่จะซื้อเหรียญบิทคอยน์เพิ่มมากขึ้นหากราคาบิทคอยน์มีการทดสอบราคาอยู่ที่ $20,000 แม้ว่าราคาบิทคอยน์เวลานี้มีการปรับตัวลดลง เขาเชื่อว่าสุดท้ายบิทคอยน์จะกลายเป็นผู้ชนะ เนื่องจากประเทศสหรัฐอเมริกากำลังเจอปัญหา 3 ข้อด้วยกันก็คือ 1.ประธานาธิบดีโจ ไบเดนของสหรัฐฯ 2.รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังสหรัฐฯ 3.ประธานธนาคารกลางของประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ FED

ฟองสบู่แตกครั้งใหญ่กำลังมา

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้เขียนหนังสือพ่อรวยสอนลูกได้โจมตีรัฐบาลของโจ ไบเดน ในช่วงที่ผ่านมาเขาเองก็มักจะกล่าวโทษรัฐบาล รวมไปถึงสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ย่าน Wall Street และธนาคารกลางสหรัฐอเมริกา พร้อมกับบอกว่าภาวะฟองสบู่แตกครั้งใหญ่ที่สุดกำลังจะมาถึงแล้ว รวมไปถึงสถานการณ์เงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นที่อาจนำไปสู่ภาวะเศรษฐกิจถดถอย เขาแนะนำให้ซื้อเหรียญคริปโตอย่างบิทคอยน์และ Ethereum รวมไปถึงเหรียญหน้าใหม่อย่าง Solana เอาไว้ในช่วงเวลานั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง