การลงทุน

พ่อรวยแนะนำ การลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้

Robert Kiyosaki Cop.jpg

Robert Kiyosaki นักลงทุนและนักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาพูดถึงการลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้

Robert Kiyosaki นักลงทุนและนักเขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาพูดถึงการลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้

พ่อรวยมองการลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้

โดยนักเขียนหนังสือขายดีทางด้านการลงทุนได้ออกมาแนะนำว่า ตอนนี้นักลงทุนควรที่จะลงทุนไปกับแร่เงิน เนื่องจากเวลานี้มูลค่าของแร่เงินเป็นมูลค่าการลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้ โดยเขาได้ทำการทวีตข้อความพร้อมกับตั้งคำถามว่า การลงทุนที่ดีที่สุดในเวลานี้คืออะไร

Empz7yrzogw 1024x683.jpg

ในมุมมองของเขาคิดว่า การลงทุนในแร่เงินเป็นการลงทุนที่ดีที่สุด เนื่องจากราคาทองคำมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ประมาณ $1,700 แต่ตอนนี้ราคาแร่เงินปรับตัวลดลงเหลือประมาณ $20 แต่เขาไม่แนะนำให้ลงทุนทองคำหรือแร่เงินผ่านทางกองทุนรวม ETF แต่จะต้องเป็นการลงทุนทองคำหรือแร่เงินจริง ๆ โดยที่แร่เงินยังเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นในการใช้สำหรับอุตสาหกรรม แต่ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่มีการเก็บออมเชิงมูลค่ามากกว่า

อย่าหลงเชื่อการลงทุนอย่างใดอย่างหนึ่ง

สำหรับเหตุผลที่ทำไมเขาถึงแนะนำให้ลงทุนในแร่เงินนั้น มาจากการที่ราคาแร่เงินมีราคาถูก พร้อมกับแนะนำว่าให้ศึกษาการลงทุนเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และพยายามอย่าหลงเชื่อกับการลงทุนทางใดทางหนึ่งง่าย ๆ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแนะนำให้ลงทุนในแร่เงิน ในช่วงที่ผ่านมาเขาได้ออกมาเตือนว่า ตลาดพันธบัตรกำลังจะเจอกับภาวะล่มสลายนับตั้งแต่ปี 1788 ทำให้เขาให้น้ำหนักในการลงทุนกับทองคำกับแร่เงินมากขึ้น และแนะนำให้นักลงทุนรอช้อนซื้อบิทคอยน์ในราคาถูก

สำหรับการช้อนซื้อเหรียญบิทคอยน์นั้น ในช่วงที่ผ่านมาเขาแนะนำให้ช้อนซื้อในราคาถูกจากตอนแรกอยู่ที่ประมาณ 1 หมื่นดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ที่ผ่านมาเขาแนะนำให้รอช้อนซื้อบิทคอยน์ในราคาที่ $1,100

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC