ข่าวต่างประเทศ

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือพ่อรวย สอนลูก แนะนำวิธีทำกำไรจากภาวะเงินเฟ้อ

Robert Kiyosaki Bitcoin.jpg

ผู้เขียนหนังสือขายดี Rich Dad Poor Dad ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีทำกำไรจากเงินเฟ้อ ซึ่งบิทคอยน์เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเขา

ผู้เขียนหนังสือขายดี Rich Dad Poor Dad หรือ พ่อรวยสอนลูก Robert Kiyosaki ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีทำกำไรจากเงินเฟ้อ ซึ่งบิทคอยน์เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเขา นอกจากนี้ เขายังยกย่องรัฐบาลยูเครนที่ยืนหยัดเพื่อต่อต้านประธานาธิบดี Vladimir Putin

วิธีเอาชนะเงินเฟ้อตาม Robert Kiyosaki

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad ได้แนะนำผู้ติดตามใน Twitter 1.8 ล้านคนของเขาถึงวิธีการทำกำไรจากภาวะเงินเฟ้อ

Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือที่เขียนร่วมกันโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ปี 1997 ซึ่งเป็นหนังสือติดอันดับขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่าหกปี มีการขายหนังสือมากกว่า 32 ล้านเล่มใน 51 ภาษา และจำหน่ายมากกว่า 109 ประเทศ

Kiyosaki ทวีตเมื่อวันศุกร์ว่า

วิธีหากำไรจากเงินเฟ้อ Biden ต้องการอัตราเงินเฟ้อผมจึงได้ตอบโต้การกระทำผิดทางอาญาของเขาด้วยการลงทุนในน้ำมันเท็กซัสซื้อเหมืองทองคำในยูทาห์การลงทุนในอพาร์ทเมนต์และบ้านในเท็กซัสออมทอง, เงิน, Bitcoinลงทุนเหมือนนายทุน

เขาเคยออกมาเตือนเรื่องเงินเฟ้อแล้วหลายครั้ง เขากล่าวโทษประธานาธิบดี Joe Biden คณะบริหารของเขา และเฟดที่ทำลายค่าเงินดอลลาร์ เมื่อปีที่แล้วเขายังเตือนเกี่ยวกับภาวะวิกฤตเศรษฐกิจที่ใกล้เข้ามา

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาพูดในทำนองเดียวกันว่า เขากำลังซื้อทองคำ, เงิน, บิทคอยน์, Ethereum, อสังหาริมทรัพย์ให้เช่า และน้ำมันมากขึ้น เนื่องจากความกังวลเรื่องเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น

ความเห็นของ Kiyosaki ต่อสงครามรัสเซีย-ยูเครน

นักเขียนชื่อดังได้พูดถึงสงครามรัสเซีย-ยูเครนเมื่อเร็วๆนี้

เขาทวีตเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าPutin มีปัญหา ประธานาธิบดี Zelensky ของยูเครนกำลังต่อสู้กับปูติน เขาไม่ได้วิ่งหนี เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนต่อสู้กลับในทวีตติดตามเขาเขียนว่า:

Bitcoin ท้าทายอำนาจของ Putin ดังนั้นเราจึงควรเน้นไปที่บิทคอยน์และคริปโต เพราะมันยืนหยัดเพื่อต่อสู่กับทรราช

จากข้อมูลของ Elliptic แพลตฟอร์มการวิเคราะห์บล็อคเชนเผยว่า รัฐบาลยูเครนและองค์กรไม่แสวงหากำไรที่ให้การสนับสนุนกองทัพยูเครน ได้ระดมเงินบริจาคคริปโตเกือบ 60 ล้านดอลลาร์ นับตั้งแต่รัสเซียเริ่มบุกยูเครน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain