ข่าว Bitcoin

พ่อรวยเผย จะทำการช้อนซื้อบิทคอยน์หากราคาได้ทดสอบแนวรับที่ $20,000

Robert Kiyosaki Advice Success.jpg

พ่อรวยเผย จะทำการช้อนซื้อบิทคอยน์อีกครั้ง

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเขากล่าวว่า เขาจะทำการซื้อบิทคอยน์เพิ่มอีกหากว่าราคาบิทคอยน์มีการทดสอบบริเวณแนวรับสำคัญที่ $20,000

พ่อรวยเผย จะช้อนบิทคอยน์ในระดับ $20,000

เขาคิดว่า การที่ราคาบิทคอยน์ปรับตัวลดลงอย่างรุนแรงนั้น ถือเป็นข่าวดีมาก และเขายังกล่าวอีกว่า มันถึงเวลาที่คนรวยจะรวยมากขึ้นแล้ว

นักเขียนหนังสือขายดีระดับ New York Time Best Seller ได้พูดถึงมุมมองเกี่ยวกับราคาแร่เงินอีกว่า ตอนนี้ราคาแร่เงินมีโอกาสที่จะปรับเพิ่มขึ้นประมาณ 50% ด้วยกัน

Fixlqxahcfk 6 1024x683.jpg

ในส่วนของการปรับตัวลดลงของตลาดทุนนั้น เขาเคยกล่าวเอาไว้หลายเดือนก่อนหน้านี้แล้วว่า ตอนนี้ตลาดทุนหลายแห่งมีโอกาสที่จะเจอกับความตกต่ำ ไม่ว่าจะเป็นทองคำ, แร่เงิน, บิทคอยน์, อสังหาริมทรัพย์ และเช่นกันเขาเองก็เคยออกมาเตือนเรื่องของภาวะเงินเฟ้อในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ยังคงมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์ตรงนี้เขาแนะนำว่า ควรที่จะทำการซื้อทองคำ, แร่เงิน, บิทคอยน์, ethereum, น้ำมันและอสังหาริมทรัพย์สำหรับการปล่อยเช่า

ระวังเศรษฐกิจตกต่ำ

ในช่วงปีที่ผ่านมาเขาได้เน้นย้ำเกี่ยวกับภาวะฟองสบู่ที่อาจมีความเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์โลกเท่าที่มีมา และเขารอจังหวะโอกาสเข้าไปช้อนซื้อบิทคอยน์ในราคาที่ $24,000 และเขาแนะนำให้นักลงทุนเตรียมตัวเตรียมใจกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และเขาให้ข้อคิดกับนักลงทุนว่า จะต้องทำการลงทุนอย่างชาญฉลาด

Robert Kiyosaki มีผลงานหนังสือขายดีหลายเรื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นหนังสือประเภท Rich Dad ซึ่งเป็นหนังสือแนวบริหารจัดการทางด้านการเงิน หนังสือหลายเล่มของเขาส่วนใหญ่มีการตีพิมพ์มากกว่า 32 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์มากกว่า 51 ภาษาและขายใน 109 ประเทศทั่วโลก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง