ข่าว Bitcoin

พ่อรวยเผย จะทำการช้อนซื้อบิทคอยน์หากราคาได้ทดสอบแนวรับที่ $20,000

Robert Kiyosaki Advice Success.jpg

พ่อรวยเผย จะทำการช้อนซื้อบิทคอยน์อีกครั้ง

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือขายดีอย่างพ่อรวยสอนลูกหรือ Rich Dad Poor Dad ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยเขากล่าวว่า เขาจะทำการซื้อบิทคอยน์เพิ่มอีกหากว่าราคาบิทคอยน์มีการทดสอบบริเวณแนวรับสำคัญที่ $20,000

พ่อรวยเผย จะช้อนบิทคอยน์ในระดับ $20,000

เขาคิดว่า การที่ราคาบิทคอยน์ปรับตัวลดลงอย่างรุนแรงนั้น ถือเป็นข่าวดีมาก และเขายังกล่าวอีกว่า มันถึงเวลาที่คนรวยจะรวยมากขึ้นแล้ว

นักเขียนหนังสือขายดีระดับ New York Time Best Seller ได้พูดถึงมุมมองเกี่ยวกับราคาแร่เงินอีกว่า ตอนนี้ราคาแร่เงินมีโอกาสที่จะปรับเพิ่มขึ้นประมาณ 50% ด้วยกัน

Fixlqxahcfk 6 1024x683.jpg

ในส่วนของการปรับตัวลดลงของตลาดทุนนั้น เขาเคยกล่าวเอาไว้หลายเดือนก่อนหน้านี้แล้วว่า ตอนนี้ตลาดทุนหลายแห่งมีโอกาสที่จะเจอกับความตกต่ำ ไม่ว่าจะเป็นทองคำ, แร่เงิน, บิทคอยน์, อสังหาริมทรัพย์ และเช่นกันเขาเองก็เคยออกมาเตือนเรื่องของภาวะเงินเฟ้อในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ยังคงมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานการณ์ตรงนี้เขาแนะนำว่า ควรที่จะทำการซื้อทองคำ, แร่เงิน, บิทคอยน์, ethereum, น้ำมันและอสังหาริมทรัพย์สำหรับการปล่อยเช่า

ระวังเศรษฐกิจตกต่ำ

ในช่วงปีที่ผ่านมาเขาได้เน้นย้ำเกี่ยวกับภาวะฟองสบู่ที่อาจมีความเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์โลกเท่าที่มีมา และเขารอจังหวะโอกาสเข้าไปช้อนซื้อบิทคอยน์ในราคาที่ $24,000 และเขาแนะนำให้นักลงทุนเตรียมตัวเตรียมใจกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และเขาให้ข้อคิดกับนักลงทุนว่า จะต้องทำการลงทุนอย่างชาญฉลาด

Robert Kiyosaki มีผลงานหนังสือขายดีหลายเรื่อง โดยส่วนใหญ่เป็นหนังสือประเภท Rich Dad ซึ่งเป็นหนังสือแนวบริหารจัดการทางด้านการเงิน หนังสือหลายเล่มของเขาส่วนใหญ่มีการตีพิมพ์มากกว่า 32 ล้านเล่ม และมีการตีพิมพ์มากกว่า 51 ภาษาและขายใน 109 ประเทศทั่วโลก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC