XRP

Brad Garlinghouse เผย! ตลาดคริปโต มีโอกาสดีดตัวขึ้นได้อีก 2 เท่า!

ซีอีโอ Rippleคาด Bitcoin มีโอกาสทำราคาถึง 150,000 ดอลลาร์ได้ภายใน 2024

เปิดบทสัมภาษณ์ ซีอีโอ Ripple! เบื้องต้นคาด Bitcoin มีโอกาสทำราคาถึง 150,000 ดอลลาร์ได้ภายในปี 2024 - พร้อมเผยปัจจัยหนุน

เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ‘Brad Garlinghouse’ ซีอีโอของ ‘Ripple’ บริษัทบล็อกเชนเจ้าของเหรียญดังอย่าง XRP ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว CNBC โดยกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ตลาดคริปโต จะเติบโตขึ้นถึง 2 เท่า และทำราคาแตะ 5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024

2 ปัจจัยสำคัญ!

ในระหว่างการสัมภาษณ์ Brad Garlinghouse ได้เผยถึง 2 ปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยให้ตลาดคริปโตเติบโตกับก้าวกระโดดไปถึง  5 ล้านล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2024 ได้แก่ 1. การเกิดขึ้นของ Bitcoin ETF ในสหรัฐ และ 2. การเกิดเหตุการณ์ Bitcoin Halving 

คุณจะเห็นได้ว่าสิ่งนี้(Bitcoin ETFและ Bitcoin Halving) กำลังผลักดันอุปสงค์ให้เพิ่มขึ้น และในขณะที่อุปสงค์กำลังเพิ่มขึ้น อุปทานก็กำลังลดลง ซึ่งคนที่ไม่เก่งเศรษฐศาสตร์ก็ยังสามารถบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่ออุปทานลดลงในขณะที่อุปสงค์เพิ่มขึ้น

Brad Garlinghouse กล่าว

จุดสูงสุดใหม่!

นอกจากนี้ Brad Garlinghouse ยังคาดการณ์อีกว่า Bitcoin จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึงระดับ 150,000 ดอลลาร์ได้ภายในปลายปี 2024 ซึ่งตรงกับการคาดการณ์ของ Marshall Beard ซีโอโอ กล่องกระดานเทรด Gemini เช่นเดียวกัน

เขาเผยว่า อีกไม่นาน Bitcoin จะเผชิญกับการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นและลดลงอย่างรุนแรง จนสามารถทำ New All Time High ได้อีกครั้ง

ผมคิดว่ามันน่าจะสามารถไปได้ถึงระดับ 15,000 ดอลลาร์ และควรจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ เพราะผมคิดว่า จากแรงผลักดันรวมถึงอุปทานที่ลดลงจะต้องส่งผลให้ราคาเคลื่อนไหวอย่างบ้าคลั่งในเรือนนี้

Brad Garlinghouse กล่าว

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase