ข่าว Bitcoin

คัมแบค! พ่อรวยกลับมาพูดถึง Bitcoin อีกครั้ง - พร้อมชี้ว่ามีโอกาสแตะหลักแสน

เข้าใจตรงกันนะ! พ่อรวย ชี้ Bitcoin แตะหลักแสนแน่นอน

เข้าใจตรงกันนะ! พ่อรวย ชี้ Bitcoin แตะหลักแสนแน่นอน - เชื่อ! ทองคำและแร่เงินเป็นสินทรัพย์ของพระเจ้า แต่ Bitcoin เป็น....

ดูเหมือนประเด็นเมื่อวันก่อนของ 'พ่อรวย'  หรือ Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' ที่ทำให้หลายคนกลัวว่าเขาจะเลิกสนับสนุน Bitcoin จะถูกปัดตกไปทันที หลังจากที่เจ้าตัวได้กลับมากล่าวถึง Bitcoin อีกครั้ง โดยชี้ว่า Bitcoin จะทำราคาถึงหลักแสนได้อย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: พ่อรวย แนะนำ 'สองสินทรัพย์' ที่ควรเก็บไว้ในระยะยาว - แต่ไม่มี Bitcoin!

โดยหลังจากเกิดความเข้าใจผิดขึ้นหลังจากโพสต์ก่อนหน้า ที่เจ้าตัวเอาแต่โพสต์ถึง ทองคำ และ แร่เงิน ว่าเป็นเสมือนเงินของพระเจ้า แต่กลับไม่ได้พูดถึง Bitcoin เลยแม้แต่น้อย จนทำให้ผู้ติดตามหลายคนสงสัยและได้ Rely ถามกลับไปในทวิตว่ามุมมองของเขาต่อ Bitcoin นั้นยังเหมือนเดิมหรือไม่? จนได้รับคำตอบในโพสต์ล่าสุดของเขาว่า

Bitcoin จะถึงหลักแสนแน่นอน! ผมบอกมาหลายปีแล้วว่า ทองคำและแร่เงินนั้นเป็นสินทรัพย์ของ 'พระเจ้า' แต่ Bitcoin นั้นเป็นสินทรัพย์ของมนุษยชาติ เพราะหากเกิดเรื่องร้ายขึ้นกับตลาดทุนและตราสารหนี้ ทองคำและแร่เงินจะพุ่งทะยานทันใน ในขณะที่หากมีเรื่องที่เลวร้ายกว่านี้เกิดขึ้นอย่างการที่ระบบเศรษฐกิจทั่วโลกพังไม่เป็นท่า 'Bitcoin' นี่แหละที่จะทำราคาพุ่งทะยานไปถึง 1 ล้านดอลลาร์ อย่าไปยุ่งกับเงินดอลลาร์เพราะมันมีหนี้เยอะเกินไป

Robert Kiyosaki กล่าวในทวีตล่าสุด
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง