ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

พ่อรวยเปิด ‘1 สินทรัพย์’ น่าซื้อทำกำไร มองดีมานด์เพิ่มต่อเนื่อง ราคายังอยู่ในเกณฑ์ต่ำ

พ่อรวยเปิด ‘1 สินทรัพย์’ น่าซื้อทำกำไร มองดีมานด์เพิ่มต่อเนื่อง ราคายังอยู่ในเกณฑ์ต่ำ

มาอีกแล้ว! พ่อรวยเปิด ‘1 สินทรัพย์’ น่าซื้อทำกำไรช่วงนี้ มองดีมานด์เพิ่มต่อเนื่องจากรถ EV, เทคโนโลยีสีเขียว พร้อมราคายังต่ำกว่า All-Time High อยู่ถึง 50%

อีกครั้งที่ Robert Kiyosaki หรือ ‘พ่อรวย’ เจ้าของผลงานหนังสือการลงทุนชื่อดังอย่าง ‘พ่อรวยสอนลูก’ โพสต์แนะนำสินทรัพย์น่าสนใจผ่านบัญชี X ส่วนตัว ที่มักจะหยิบยกสินทรัพย์ที่มีศักยภาพ และเป็นที่ต้องการของตลาดมาแนะนำให้กับผู้ติดตามอยู่เสมอ

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Robert Kiyosaki

โดยวันที่ 25 สิงหาคม Robert Kiyosaki ก็โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยชี้ไปถึง ‘แร่เงิน’ ที่เจ้าตัวมองว่าความต้องการยังคงสูงขึ้นอย่างมากจากการผลิตแผงโซล่าเซลล์, รถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีสีเขียวอื่นๆ รวมไปถึงยังเป็นสินทรัพย์ที่จัดอยู่ในกลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์ (Commondity) ที่ถูกใช้งานมากเป็นอันดับ 2 รองจากน้ำมัน และราคาของมัน ณ ขณะนี้ก็ยังอยู่ต่ำกว่าจุดสูงสุดตลอดกาลอยู่ถึง 50%

ราคาแร่เงินยังคงต่ำกว่า All time high อยู่ถึง 50% และยังเป็นที่ต้องการของแผงโซล่า, รถ EV แร่เงินยังเป็น Commondity ที่ถูกใช้งานมากเป็นอันดับ 2 รองจากน้ำมัน แร่เงินถูกใช้งานมานานนับทศวรรศแล้ว

Robert Kiyosaki โพสต์

แต่น่าเศร้าที่ผู้คนก็ยังคงเก็บเงินของเขาไว้ในเงินดอลลาร์จอมปลอมอยู่

การออกมาโพสต์ของ Kiyosaki ครั้งนี้ก็ไม่แตกต่างเท่าไรนักกับการออกมาโพสต์หลายต่อหลายครั้งก่อนหน้า โดยปกติแล้วเขามักจะแนะนำเป็น 3 สินทรัพย์หลักๆ ประกอบไปด้วย ทองคำ, แร่เงิน และ Bitcoin (BTC) พร้อมกันก็จะกล่าวโจมตีสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ และแนะนำให้ทุกๆ คนนำเงินของตนไปฝากไว้ในสินทรัพย์ที่ตนกล่าวมาดีกว่า

อ่านข่าวต่อ - 'พ่อรวย' เผยสาเหตุ! ทำไมทองคำ, เงิน, และ BTC จึงเป็นตัวเลือกในการลงทุนที่ดีที่สุด - CryptoSiam

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง