Events

รีวิว 'Thailand Crypto Expo' งานสัมมนาคริปโตครั้งใหญ่ มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดู!

Thailand crypto expo

ผ่านไปแล้ว 'Thailand Crypto Expo' มหกรรมคริปโตครั้งใหญ่ วันที่ 6-9 ต.ค. ที่ผ่านมา ทาง CryptoSiam ก็ได้มีโอกาสเป็น Media Partner และได้เข้าชมงานในครั้งนี้เช่นกัน ไหนมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก 'Thailand Crypto Expo' ในครั้งนี้กันก่อน โดย Thailand Crypto Expo จัดขึ้นโดยบริษัท 'M Vision PLC' บริษัทเดียวกันกับที่เป็นผู้ออกเหรียญ MVP Coin และผู้จัด 'Mobile Expo' งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งใหญ่ ดังนั้นหมดห่วงเรื่องความมืออาชีพและประสบการในเรื่องการจัดงานได้เลย

อ่านเพิ่มเติม “Thailand Crypto Expo” มหกรรมคริปโตครั้งใหญ่ที่สุด! 6-9 ต.ค. ศูนย์สิริกิติ์ เข้าฟรีตลอดงาน

<i>แผนผังงาน Thailand Crypto Expo<br>รูปภาพ: thailandcryptoexpo.com</i>
แผนผังงาน Thailand Crypto Expo
รูปภาพ: thailandcryptoexpo.com

โดย 'Thailand Crypto Expo' ในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2565 นี้ หลังได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมจากครั้งก่อนหน้าในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา ในครั้งนั้น

ชมบรรยากาศงาน

งานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติศิริกิติ์ โดย Thailand Crypto Expo ครั้งนี้ถูกจัดรวมอยู่ใน Hall เดียวกันกับงาน Mobile Expo ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน

บรรยากาศของงานมีซุ้มต่างๆ มากมายจากผู้ให้บริการคริปโตที่ทั่วประเทศ มีทั้งระดับบิ๊กในตลาด จนถึงโปรเจกต์ NFT สร้างใหม่ก็มีให้เห็นในงาน อาทิ Bitkub, SIX Network, XSpring, YGG SEA, Metaverse Thailand ฯลฯ

นอกจากนี้ก็มีกิจกรรมมากมายจากซุ้มต่างๆ ทั้งเกมให้เล่น, กิจกรรมแจกของรางวัล, ทำความรู้จักกับผู้ให้บริการรายต่างๆ หรือกิจกรรมแสดงโชว์ เป็นต้น

ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo<br>
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo

พบผู้เชี่ยวชาญกว่า 50 ราย!

ในส่วนของเวทีประชุมหลักของงาน ก็มีวิทยากรมากกว่า 50 ราย ทั้งไทยและเทศ ที่พร้อมมาให้ความรู้ที่น่าสนใจเกี่ยวกับคริปโตในหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Metaverse, NFT, Blockchain, เกม หรือแม้แต่ที่เกี่ยวข้องกับตลาดการลงทุนแบบ Traditional 

ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo
ภาพบรรยากาศงาน Thailand Crypto Expo

ตัวอย่างเช่นหัวข้อ 'Blockchain Solution for enterprise' โดย 'ทาโร่' ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ซีอีโอของ JVentures บริษัทเบื้องหลังเหรียญ JFIN หรือ 'Implementing Blockchain and NFTs for Mainstream Business' โดย 'หมู' ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ และ วัชระ เอมวัฒน์ 2 ผู้ก่อตั้ง SIX Network เป็นต้น

ทีมงาน CryptoSiam ได้มีโอกาสรับฟังหัวข้อ 'Powering and adapting your business to the Metaverse' โดย Pongwud Praipaisankij ซีอีโอของบริษัท Digital Asset 6524 ซึ่งได้มีการอธิบายในเรื่องของการประยุกต์ใช้ 'Metaverse' กับการทำธุรกิจเพื่อยกระดับสินค้าและการให้บริการไปอีกขั้น

พร้อมกับได้ยกตัวอย่างบริษัทเสื้อผ้ายักษ์ใหญ่อย่าง Ralph Lauren ที่ยอดขายฝั่งออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 40% หลังจากได้ร่วมมือกับ Roblox และ Zepeto สองเกมจำลองการใช้ชีวิตในไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา หรือข้อมูลอื่นๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ

1115.png
1116.png
1117.png

พลาดไปไม่เป็นไร ปีหน้ามีอีก!

แน่นอน นี่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของ 'Thailand Crypto Expo' โดยครั้งถัดไปคาดว่าจะมีการจัดขึ้นในช่วงเดือน ก.พ. ปีหน้า อย่างไรก็ตามก็ยังไม่เคาะวันที่ชัดเจนออกมา ก็คงต้องติดตามกันต่อไปผ่านทางหน้าเว็บไซต์หลักของงาน ว่าครั้งถัดไปจะจัดวันที่เท่าไร, จัดที่ไหน หากใครไม่ติดขัดอะไรก็มาพบกันได้นะ :) 

CryptoSiam มีปฏิทิน Event แล้วนะ

CryptoSiam ได้ปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ใหม่ โดยเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามามากมาย อย่างเช่น ราคาเหรียญ, ตัวแปลงสกุลเงิน, กราฟราคา รวมไปถึงปฏิทิน Event ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น!

ดังนั้นใครสนใจสามารถติดตามที่หน้าเว็บไซต์ CryptoSiam ได้เลย ไม่ว่าจะ Thailand Crypto Expo อย่างเช่นครั้งนี้ หรืองานอื่นๆ ก็สามารถมาติดตามกันได้เลย!

ไม่พลาด ทุก Event สำคัญ.png
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด