สปอนเซอร์

รีวิวโครงการ: โทเค็น 10 อันดับแรกที่มีแนวโน้มว่าจะปลดล็อกในเดือนมกราคม

รีวิวโครงการ: โทเค็น 10 อันดับแรกที่มีแนวโน้มว่าจะปลดล็อกในเดือนมกราคม

รีวิวโครงการที่มีแนวโน้มปลดล็อกโทเค็น ในเดือนมกราคมบนแพลตฟอร์ม CoinEx หลายโครงการน่าสนใจ และอาจสร้างผลกำไรได้ ไปดูกันว่ามีโครงการอะไรบ้างที่ควรติดตาม!

ในช่วงต้นปี 2023 ตลาด crypto ดีดตัวขึ้น และราคาของ BTC เพิ่มขึ้นเป็น 20,000 ดอลลาร์และ ETH ก็เพิ่มขึ้นเป็น 1,500 ดอลลาร์ตามลำดับ altcoins บางตัวก็มีการเติบโตที่ดีเช่นกัน แต่เนื่องจากตลาดมหภาคยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ จึงยังคงต้องติดตามว่าตลาดในปัจจุบันจะยังคงเติบโตต่อไปหรือไม่ ดังนั้น นักลงทุนควรระวัง altcoins และติดตามการพัฒนาล่าสุดของโครงการเหล่านั้น วันนี้เรามารีวิวโครงการที่มีแนวโน้มว่าจะปลดล็อกโทเค็นในเดือนมกราคม

NFTrade

โทเค็นของ NFTrade เรียกว่า NFTD ซึ่งมีอุปทานรวม 135 ล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 5% ของอุปทานส่วนตัว, 4% ของอุปทานรางวัลและ 8% ของอุปทานคลัง ทำให้ความคืบหน้าในการปลดล็อกโทเค็นเป็น 57%

NFTrade หรือ NFTD
NFTrade หรือ NFTD

ในฐานะผู้รวบรวมแบบกระจายศูนย์ของตลาด NFT NFTrade โฮสต์วงจรชีวิต NFT ที่สมบูรณ์และอนุญาตให้ผู้ใช้แลกเปลี่ยน NFT ในหลายเครือข่าย จนถึงตอนนี้ แพลตฟอร์มทำงานได้อย่างเสถียรบนเครือข่ายหลักสี่เครือข่าย ได้แก่ Ethereum, Polygon, BSC และ Avalanche จากข้อมูลสาธารณะ ในปี 2021 NFTrade ได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์จาก Solana, Polka Foundary, Polygon, Avalanche เป็นต้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NFTrade ได้ที่ https://www.coinex.com/info/NFTD

STARLY

$STARLY ซึ่งเป็นโทเค็นของ STARLY มีอุปทานรวม 100 ล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 30% ของอุปทานสาธารณะที่ขาย และ 68.85% ของอุปทานทั้งหมดได้รับการปลดล็อกแล้ว

STARLY
STARLY

STARLY เป็นแพลตฟอร์มการรวบรวม NFT ที่ผู้ใช้สามารถรับการ์ดที่มีระดับความหายากที่แตกต่างกันสามระดับโดยการเปิดแพ็ค NFT จากนั้นรวบรวมชุดให้ครบโดยการแลกเปลี่ยน NFT บนแพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัล จากข้อมูลของ CoinEx บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำ STARLY ได้ระดมทุนจากนักลงทุนสถาบัน ได้แก่ SPARTAN, Animoca, LD และ Shima และยังไม่ทราบจำนวนที่เฉพาะเจาะจง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ STARLY ได้ที่ https://www.coinex.com/info/STARLY

EPIK Prime

EPIK โทเค็นของ EPIK Prime มีอุปทานรวม 2 พันล้านเหรียญ ข้อมูลจาก Vestlab ระบุว่าในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อคอุปทานเมล็ดพันธุ์ 15%, อุปทานสำรอง 6%, อุปทานผู้ก่อตั้ง 6% และอุปทานระบบนิเวศ 2%

EPIK Prime หรือ EPIK
EPIK Prime หรือ EPIK

โดยพื้นฐานแล้ว EPIK เป็นโทเค็นการเป็นสมาชิก และผู้ถือจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษจาก EPIK Prime ทีมงานโครงการเชื่อว่าสินทรัพย์ crypto ควรบันทึกข้อมูลประจำตัว สถานะ และความสำเร็จของผู้ถือครอง

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EPIK Prime ได้ที่ https://www.coinex.com/info/EPIK

Gari Network

ด้วยอุปทานรวมหนึ่งพันล้าน GARI จึงเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Gari Network จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โปรเจ็กต์จะเริ่มเปิดการขายรอบที่สองของ Republic 2 ซึ่งจะเสนอราคา 0.5% ของอุปทานทั้งหมด ในขณะเดียวกัน จะดำเนินการ IDO บน SolRazr ซึ่งคิดเป็น 0.84% ​​ของอุปทานทั้งหมดของโทเค็น จนถึงขณะนี้ 54.95% ของอุปทานทั้งหมดได้รับการปลดล็อกแล้ว

Gari Network หรือ Gari
Gari Network หรือ Gari

ในขณะนี้ GARI ได้รับการปรับใช้โดย Chingari ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นแอปวิดีโอสั้นที่เติบโตเร็วที่สุดในอินเดีย บนแพลตฟอร์มวิดีโอนี้ ผู้ใช้สามารถรับ GARI ได้จากการดูวิดีโอ เข้าร่วมกิจกรรม และเล่นวิดีโอที่เกี่ยวข้อง และผู้สร้างยังสามารถอัปโหลดวิดีโอเพื่อรับรางวัล GARI โครงการนี้ได้รับการลงทุนจาก Solana Foundation, Republic และ Galaxy Digital

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gari Network ได้ที่ https://www.coinex.com/info/GARI

Galxe

GAL ซึ่งเป็นโทเค็นของ Galxe (เดิมชื่อ Project Galaxy) มีอุปทานรวม 200 ล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 1.92% ของอุปทาน Coinlist ในขณะนี้ Galxe ได้ปลดล็อกอุปทาน 65.28% ของ GAL

Galxe หรือ GAL
Galxe หรือ GAL

Galxe สร้าง Galaxy ID สำหรับผู้ใช้ผ่านกระเป๋าเงิน จากนั้นสร้างระบบระบุตัวตนแบบกระจายอำนาจ Web3 ผ่านข้อมูลประจำตัว โครงการดังกล่าวได้ระดมทุนจาก Multicoin Capital, Divegence Ventures, Blockchain.com Ventures, IOSG, Coinbase Ventures, Binance Smart Chain Growth Fund, Solana Ventures และ Alameda Research รวมถึงนักลงทุนสถาบันอื่นๆ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galxe ได้ที่ https://www.coinex.com/info/GAL

Seascape Crowns

CWS ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Seascape Crowns มาพร้อมกับอุปทานรวม 10 ล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 2% ของอุปทานการขุดและการเดิมพันในเกม 2% ของอุปทานสิ่งจูงใจด้านสภาพคล่อง 4% ของอุปทานทีม 3% ของอุปทานสำรอง และ 2% ของ แหล่งรวมเงินรางวัลชุมชน ณ ตอนนี้ 42% ของอุปทาน CWS ถูกปลดล็อกแล้ว

Seascape Crowns หรือ CWS
Seascape Crowns หรือ CWS

Seascape Crowns ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมที่ปรับขนาดได้โดยใช้ Substrate ให้บริการเกมแบบครบวงจรสำหรับผู้ใช้ DeFi และ NFT ทั่วโลก โครงการนี้ได้รับการลงทุนจากสถาบันต่าง ๆ เช่น Binance, Leading Capital และ JRR Crypto

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seascape Crowns ได้ที่ https://www.coinex.com/info/CWS

DeRace

DERC ของ DeRace มีอุปทานทั้งหมด 120 ล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โปรเจกต์จะปลดล็อก 10% ของอุปทาน Private Round, 3% ของอุปทานสิ่งจูงใจด้านสภาพคล่อง/ LP & Privacy Adoption, 3% ของอุปทานด้านการตลาด/ระบบนิเวศ, 5% อุปทานของทีม, 15% ของอุปทานหุ้นส่วน/ที่ปรึกษา และ 10% ของอุปทานการพัฒนา

DeRace หรือ DERC
DeRace หรือ DERC

DeRace เป็นชื่อที่คุ้นเคยสำหรับผู้ใช้ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน crypto อย่างกว้างขวาง เป็นแพลตฟอร์มจำลองการแข่งม้าที่ผู้ใช้สามารถรับผลกำไรจากการซื้อและเพาะพันธุ์ม้า NFT เข้าร่วมการแข่งม้า และเป็นเจ้าของสนามแข่งม้า DeRace ได้รับการลงทุนจากสถาบันต่าง ๆ รวมถึง Animoca Brands และ LD Capital

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DeRace ได้ที่ https://www.coinex.com/info/DERC

Step App

โทเค็น FITFI ของ Step App จัดหาอุปทานรวมห้าพันล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 6% ของอุปทานการขายสาธารณะ, 5% ของอุปทานเดิมพัน, สภาพคล่อง, MM และสิ่งจูงใจ, 2% ของอุปทานการขุดและการเคลื่อนไหวเพื่อรับรายได้และ 4% ของการตลาด การซื้อกิจการและการจัดหาใบอนุญาต จนถึงปัจจุบัน 24% ของอุปทานทั้งหมดได้รับการปลดล็อกแล้ว

Step App หรือ FITFI
Step App หรือ FITFI

โครงการนี้ถือได้ว่าเป็นการเลียนแบบของ STEPN หลังจากซื้อ NFT ที่เกี่ยวข้องแล้ว ผู้ใช้สามารถรับผลกำไรจากการขุด FITFI ผ่านโมเดล Move to Earn อย่างไรก็ตาม ความเฟื่องฟูของ Play to Earn ได้ลดน้อยลง และอุปทาน FITFI จำนวนมากยังไม่ได้รับการปลดล็อก ด้วยเหตุนี้โทเค็นจึงเผชิญกับความท้าทายอย่างมากในการแสวงหาการเติบโต

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Step App ได้ที่ https://www.coinex.com/info/FITFI

Symbiosis Finance

SIS ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Symbiosis Finance มีอุปทานทั้งหมด 100 ล้านรายการ จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 3% ของอุปทานรอบ Seed Round, 5% ของอุปทานรอบกลยุทธ์, 2% ของอุปทานLiquidity Farming, 1% ของอุปทานNode Runners Reward, 4% ของอุปทานที่ปรึกษา และ 3% ของอุปทานทีมผู้ก่อตั้ง ในขณะนี้ 55% ของอุปทานSIS ถูกปลดล็อกแล้ว

Symbiosis Finance หรือ SIS
Symbiosis Finance หรือ SIS

ด้วย Symbiosis Finance ซึ่งเป็นโปรโตคอลแบบหลายเชนที่กระจายอำนาจ ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนคริปโตผ่านเครือข่ายหลักที่รองรับ โครงการดังกล่าวได้ระดมทุนจาก Blockchain.com, Binance Labs และ Amber Group เป็นต้น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Symbiosis Finance ได้ที่ https://www.coinex.com/info/SIS

Covalent

CQT ของ Covalent มีอุปทานรวมหนึ่งพันล้าน จากข้อมูลของ Vestlab ในเดือนมกราคม โครงการจะปลดล็อก 4.16% ของอุปทาน Coinlist ขณะนี้ 91.61% ของอุปทาน CQT ถูกปลดล็อกแล้ว

Covalent หรือ CQT
Covalent หรือ CQT

Covalent เป็นผู้ให้บริการข้อมูลที่นำเสนอข้อมูลธุรกรรมที่ละเอียดและแม่นยำบนบล็อกเชนต่างๆ นอกจากนี้ ผู้ถือ CQT สามารถส่งข้อเสนอและลงคะแนนในการพัฒนาโครงการ ยังสามารถเดิมพัน CQT และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้อีกด้วย จากข้อมูลของ CoinEx Covalentได้รับการลงทุนจากนักลงทุนสถาบัน ซึ่งรวมถึง 1KX, Alameda Research และ Delphi Digital

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับCovalentได้ที่ https://www.coinex.com/info/CQT

จากการตรวจสอบในวันนี้ เราสามารถบอกได้ว่าในโครงการต่างๆ ที่กำลังจะปลดล็อกอุปทานโทเค็น มีหลายโครงการที่สมควรได้รับความสนใจอย่างเต็มที่จากเรา ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อปลดล็อค โทเค็นส่วนใหญ่อาจผ่านการแกว่งของราคาที่กว้าง ซึ่งอาจเป็นแหล่งของผลกำไร

เป็นที่น่าสังเกตว่าตอนนี้ทั้งสิบโครงการได้รับการจดทะเบียนใน CoinEx ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน crypto ที่จัดตั้งขึ้นซึ่งดำเนินการมาเป็นเวลาห้าปีภายใต้ ViaBTC Group ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่มั่นคง และบริการที่รวดเร็ว CoinEx ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้มากกว่าสี่ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค

ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรกเสมอ CoinEx ปฏิบัติตามกลไกการตรวจสอบที่เข้มงวดสำหรับรายการโทเค็นเพื่อลดความเสี่ยงในการลงทุน ในขณะเดียวกันก็รักษาข้อได้เปรียบของผู้เสนอญัตติรายแรกสำหรับผู้ใช้ จนถึงปัจจุบัน ตลาดแลกเปลี่ยนได้แสดงรายการโทเค็นพรีเมียมมากกว่า 600 รายการและคู่การซื้อขายมากกว่า 1,000 รายการ และเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมการซื้อขายแบบ Spot การซื้อขาย Futures การซื้อขาย Margin AMM การเงินคริปโต และ CoinEx Dock

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ไม่มีคำแนะนำการลงทุนในบทความนี้ และข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวถึงนี้มีไว้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น คุณไม่ควรพึ่งพาข้อมูลที่ให้ไว้ในที่นี้ในการตัดสินใจลงทุนใดๆ และคุณจะต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับการตัดสินใจลงทุนของคุณเอง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS