สปอนเซอร์

CoinEx เปิดตัวการฉลองครบรอบปีที่ห้าเพื่อสร้างอนาคตของ Crypto ร่วมกับผู้ใช้

CoinEx To In5inity and Beyond, the Future with You

CoinEx Crypto Exchange จะฉลองครบรอบห้าปีในธีม “To In5inity and Beyond, the Future with You” ขอเชิญผู้ใช้เข้าร่วมกิจกรรมแจกของรางวัลฟรี ร่วมสนุกได้เลย!

CoinEx การแลกเปลี่ยน crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจะฉลองครบรอบห้าปีในเร็ว ๆ นี้ บริษัทแลกเปลี่ยนได้ประกาศชุดกิจกรรมแจกของรางวัลฉลองครบรอบในธีม “To In5inity and Beyond, the Future with You” โดยเชิญผู้ใช้ทั่วโลกมาร่วมงานคาร์นิวัลครบรอบห้าปี

CoinEx ก่อตั้งในเดือนธันวาคม 2017 โดย Haipo Yang ซึ่งเป็นนักลงทุน Bitcoin รุ่นแรก ๆ  เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ได้คลุกคลีกับบล็อกเชนและลงทุนใน Bitcoin ในปี 2011 ทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านบล็อกเชน โดยในปี 2016 ได้ก่อตั้ง ViaBTC Pool เขาได้เขียนโค้ดของ ViaBTC Pool เสร็จอย่างอิสระ และได้เปิดตัว Pool ในปีเดียวกัน Haipo ได้สังเกตเห็นองค์ประกอบที่ขัดขวางการเติบโตของการแลกเปลี่ยน crypto รวมถึงโอกาสในอนาคต เป็นผลให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมและเริ่มดำเนินการ CoinEx ในปี 2017

ในทางหนึ่ง CoinEx จะไม่สามารถดำรงอยู่ได้หากปราศจากวิสัยทัศน์อันชาญฉลาดของผู้ก่อตั้ง ซึ่งมองเห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของการแลกเปลี่ยน crypto ในอนาคตในขณะที่ทำงานในหมวดกลุ่มการขุด วันนี้ CoinEx ได้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทั้งสปอต ฟิวเจอร์ส มาร์จิ้น และการเงินคริปโตสำหรับผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค นักลงทุนดั้งเดิมจำนวนมากขึ้นได้เสร็จสิ้นลงทุน crypto ครั้งแรกผ่าน CoinEx พวกเขาได้ทำงานร่วมกันกับ CoinEx เพื่อสร้างอนาคตของการเข้ารหัสลับที่ให้ผลตอบแทนมหาศาลสำหรับทั้งแพลตฟอร์มและผู้ใช้

Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง CoinEx
Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง CoinEx

การเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 5 ของ CoinEx มีหัวข้อว่า “To In5inity and Beyond, the Future with You” ซึ่งสะท้อนถึงเป้าหมายในการก้าวข้ามความสำเร็จที่มีอยู่และสร้างอนาคตของการเข้ารหัสลับด้วยความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดร่วมกับผู้ใช้ ยิ่งไปกว่านั้น แพลตฟอร์มได้วางแผนกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายเพื่อฉลองก่อตั้งครบรอบห้าปีให้กับผู้ใช้ทั่วโลก 

เข้าร่วมกิจกรรมครบรอบของ CoinEx บนโซเชียลมีเดียเพื่อรับรางวัล CET

ตามกฎกติกาที่ออกโดย CoinEx ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 16 ธันวาคม ผู้ใช้สามารถติดตามบัญชี SNS ของ CoinEx และโพสต์ภาพวันครบรอบหรือการอวยพรเพื่อรับรางวัลสูงถึง 5,000 CET

ในช่วงกิจกรรม ผู้ใช้สามารถโพสต์รูปเค้กหรือภาพวาดเกี่ยวกับวันครบรอบปีที่ห้าของ CoinEx ยิ่งโพสต์ของผู้ใช้มีความสร้างสรรค์มากเท่าไหร่ โอกาสที่ผู้ใช้จะได้รับรางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ตามข้อมูลของ CoinEx โดยรวมแล้ว คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจนี้ได้อย่างง่ายดาย และผู้ที่มีทักษะหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบก็มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชนะรางวัล

ฉลองวันเกิดปีที่ห้าของ CoinEx ในปาร์ตี้สดที่จัดขึ้นแบบออฟไลน์ในห้าตลาดหลัก

นอกเหนือจากรางวัล 5,000 CET แล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฉลองครบรอบของ CoinEx บนโซเชียลมีเดียยังสามารถรับตั๋วเข้าร่วมปาร์ตี้ออฟไลน์ของ CoinEx ได้อีกด้วย ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับรางวัลสองเท่าจากการเข้าร่วมกิจกรรมเพียงครั้งเดียว ตามประกาศอย่างเป็นทางการ งานเลี้ยงจะจัดขึ้นในตลาดภาษาอังกฤษ อาหรับ ตุรกี เวียดนาม และสเปนของ CoinEx

นอกจากสิทธิประโยชน์พิเศษ เช่น เค้ก ไวน์ และลอตเตอรีรางวัลเงินสดแล้ว ผู้ใช้ในปาร์ตี้ออฟไลน์ยังสามารถพบปะกับทีมงาน CoinEx และนักลงทุนรายอื่นเพื่อพูดคุยเรื่องคริปโตได้ สำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ นี่เป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด

สร้างวิดีโอตามธีมและรีโพสต์ข่าววันครบรอบเพื่อรับรางวัลมากมาย

จากข้อมูลของ CoinEx ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2022 ถึง 8 มกราคม 2023 ผู้ใช้สามารถโพสต์วิดีโอวันครบรอบบนแพลตฟอร์ม SNS ตามข้อกำหนดอย่างเป็นทางการเพื่อลงทะเบียนเพื่อรับการประเมินของ CoinEx และรับรางวัล CET จำนวนมาก เข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้ทุกคน กิจกรรมนี้มาพร้อมกับเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 CET และผู้ที่ชอบการทำวิดีโอก็มีแนวโน้มที่จะได้รับรางวัลมากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้ CoinEx ยังสามารถรับรางวัล CET ได้ด้วยการโพสต์ข่าววันครบรอบใหม่บนแพลตฟอร์ม SNS ในขณะเดียวกัน CoinEx จะออกอากาศรางวัลเงินสดในกลุ่มโซเชียลมีเดีย และผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งและเฝ้าสังเกตการสนทนาในกลุ่มเพื่อรับรางวัลพิเศษได้อย่างง่ายดาย

จะเห็นได้ว่าวันเกิดของ CoinEx ตรงกับวันคริสต์มาสอีฟ แพลตฟอร์มจึงได้วางแผนกิจกรรมคริสต์มาส นอกเหนือจากการฉลองครบรอบปี  CoinEx จะแจก NFT รุ่นลิมิเต็ดให้กับผู้ใช้ซึ่งจะแจกจ่ายตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 ธันวาคม 2022 คุณสามารถติดตาม CoinEx เพื่อดูประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดกฎกติกาที่เกี่ยวกับการออก NFT รุ่นลิมิเต็ด

วันเกิดของ CoinEx ครบรอบ 5 ปี
วันเกิดของ CoinEx ครบรอบ 5 ปี

หากมองย้อนกลับไปที่การเฉลิมฉลองครบรอบปีของ CoinEx ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จะเห็นชัดเจนว่า "งานเลี้ยงวันเกิด" ของ CoinEx นั้นไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของแพลตฟอร์มเท่านั้น การฉลองครบรอบปีมีเป้าหมายเพื่อตอบแทนให้ผู้ใช้เสมอ ให้ความสำคัญกับผู้ใช้และประสบการณ์ของพวกเขาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ CoinEx ซึ่งเป็นหนึ่งในการแลกเปลี่ยน crypto ที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซึ่งมีเพียงไม่กี่แห่ง แพลตฟอร์มได้ดึงดูดผู้ใช้ crypto มากขึ้นและสร้างชื่อเสียงที่ดีแม้ว่าในแวดวงจะเกิดเหตุการณ์ล้มละลายบ่อยครั้งในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ความสำเร็จของ CoinEx แสดงให้เราเห็นว่าเพื่อที่จะรักษาความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการสร้างอนาคตของการเข้ารหัสลับ แพลตฟอร์มควรปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาเริ่มต้น อุทิศตนเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีและให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรกเสมอ

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง