ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ตลาดคึกคัก! หลังพบ นลท.รายย่อย เริ่มทยอยกลับ เข้ากระดานเทรด

Bloomberg รายงาน! นักลงทุนรายย่อย เริ่มกลับเข้าสู่ตลาดคริปโต

Bloomberg รายงาน! นักลงทุนรายย่อย เริ่มกลับเข้าสู่ตลาดคริปโต - ถึงแม้ยังมีจำนวนน้อยกว่า ช่วงขาขึ้นที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือเป็นสัญญาณดี!

ดูเหมือนล่าสุด! นักลงทุนรายย่อยในตลาดสหรัฐ จะเริ่มกลับมาใช้บริการกระดานเทรดอย่าง Robinhood และ Coinbase กันมากขึ้น หลัง Bitcoin ทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 25% ภายใน 1 เดือน

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว Bloomberg ได้มีบทความเปิดเผยเกี่ยวกับพฤติกรรมของกลุ่มลงทุนรายย่อย ที่ที่กำลังเริ่มกลับมาสนใจลงทุนในตลาดคริปโตอีกครั้ง ถึงแม้จะยังมีจำนวนไม่เยอะเท่ากับในช่วงขาขึ้นที่ผ่านมา 

นักลงทุนรายย่อยเพิ่มขึ้น!

บทความดังกล่าว ได้มีอ้างอิงถึงรายงานผลประกอบการในไตรมาสที่ผ่านมา ของ 2 กระดานแลกเปลี่ยน อย่าง Robinhood และ Coinbase ที่แสดงถึงรายได้และจำนวนผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้น  โดยเฉพาะกับ Coinbase ที่รายงานถึงการกำไรได้ครั้งแรกในรอบ  2 ปี พร้อมกับผู้ใช้งานรายเดือนที่เพิ่มขึ้นถึง 44% 

ทั้งนี้ Bloomberg  ได้มีการยกคำพูดของ นักวิเคราะห์จากทั้ง 3 บริษัทมากล่าวถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตลาดเติบโตในปัจจุบัน โดย Kyle Doane นักวิเคราะห์การลงทุนจาก Arca  ได้เผยว่าขณะนี้นักลงทุนรายย่อยเริ่มกำลังกลับเข้าสู่ตลาด แต่อย่างไรก็ตามหน่วยลงทุนก็ยังไม่เท่ากับครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนี้ภายในบทความ ยังได้มี Owen Lau นักวิเคราะห์จาก Oppenheimer & Co ได้กล่าวเสริมอีกว่า ขณะนี้ปริมาณการซื้อจากนักลงทุนรายย่อยมีอัตราส่วนเพียง 16% ของช่วงขาขึ้น ได้อย่างไรก็ตาม นี่เป็นจุดเริ่มต้นของการกลับเข้าสู๋ตลาดคริปโตของเหล่านักลงทุนรายย่อยอีกครั้ง

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24