ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ซีอีโอ Real Vision เปรียบ NFT เหมือน 'สินทรัพย์ไฮเอ็นด์' เชื่อเอาต์เพอร์ฟอร์มตลาด หลังเศรษฐกิจฟื้น

Rectangle Template   2023 02 21 T055134.220

ซีอีโอ Real Vision เปรียบ NFT เหมือน ‘ทรัพย์สินไฮเอ็นด์’ เช่นอสังหาฯ ในนิวยอร์ก, ลอนดอน ที่มักทำประสิทธิภาพแซงตลาดหลังเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว

‘Raoul Pal’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Real Vision สำนักวิเคราะห์ทางการเงินชื่อดัง เปิดเผยความคิดเห็นต่อตลาด NFT ผ่านวิดีโอ YouTube ช่อง Real Vision Crypto

โดย Raoul Pal มองว่า NFT จะมีคุณสมบัติเหมือน ‘ทรัพย์สินระดับไฮเอ็นด์’ หรือ ‘High-end property’ ในช่วงตลาดขาขึ้น และยังจะสามารถทำประสิทธิภาพเอาชนะ Ethereum (ETH) ในตลาดดังกล่าวได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - NFT

เจ้าตัวเชื่อว่าทรัพย์สินประเภท High-end property มักจะทำประสิทธิภาพชนะภาพรวมตลาดในช่วงที่ตลาดฟื้นตัวกลับมาจากวิกฤตอยู่แล้ว และ NFT ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะสามารถทำได้เช่นกันหลังจบรอบขาลง

ผมสามารถขาย ETH แล้วเอาเงินมาลงกับภาพ JPEG หรือ NFT นั่นแหละ แต่ทำไมกันละ? เพราะมันก็เหมือนกับพวก High-end property ให้ลองนึกว่า CryptoPunks เป็นทรัพย์สินในลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง หรือที่ได้ก็แล้วแต่

เมื่อตลาดกลับมาบูมอีกครั้งและผู้คนก็มีเงินมากขึ้น พวกเขาก็อาจมาซื้อทรัพย์สินกลุ่ม high-end property เพิ่มมากขึ้นด้วย และมันก็มักจะทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าตลาด และผมก็คิดว่ามันก็จะเกิดขึ้นกับระบบเศรษฐกิจของ Ethereum (ที่ประกอบด้วย NFT) ด้วยเช่นกัน

Raoul Pal ยังได้กล่าวถึงคอลเล็กชั่น NFT แถวหน้าต่างๆ อย่างเช่น CryptoPunks และ Bored Ape Yacht Club ที่ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ให้กับคอมมูนิตี้คริปโตไปแล้ว เปรียบเสมือนกับการมีบ้านหรู, มีรถหรู หรือของจากแบรนด์แพงๆ ในโลกความเป็นจริง

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ชวนจับตา Bitcoin! หลังพบว่า ‘วาฬ’ อาจกำลังเข้าสู่สภาวะ risk-off mode
Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA  50 วัน