ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ทางรอดเดียว! อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs มอง 'คริปโต' จะแซงหน้าสินทรัพย์ทั้งหมด - ท่ามกลางสภาวะค่าเงินถดถอย

อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs มอง 'คริปโต' จะแซงหน้าสินทรัพย์ทั้งหมด

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs ให้หนึ่งเหตุผลที่ 'คริปโต' จะมีมูลค่ามากกว่า ทองคำ, อสังหาริมทรัพย์ และ หุ้น

Raoul Pal อดีตผู้บริหารของ Goldman Sachs และผู้ก่อตั้ง บริษัท Real Vision ได้ทวีตถึงประเด็นการล่มสลายของ ธนาคาร First Republic Bank ที่ดูเหมือนว่าสหรัฐกำลังเตรียมตัวที่จะพิมพ์เงินอีกครั้งเพื่อทำให้ตัวเองสามารถชำระหนี้ได้

Raoul Pal เตือนว่าคนส่วนใหญ่จะไม่สามารถหลีกเลี่ยงกับผลกระทบที่ร้ายแรงของค่าเงินที่มีมูลค่าลดลงได้ แม้ว่าพวกเขาจะได้ขึ้นเงินเดือนหรือมีความฉลาดในการออมก็ตาม

ผลลัพท์ของการชำระหนี้ครั้งนี้จะกระทบกับคนถึง 99% ในประเทศ ในขณะที่ อีก 1% ร่ำรวยขึ้นจากราคาสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้น หากคุณปัจจุบันเป็นเจ้าของสินทรัพย์ในจำนวนไม่มาอยู่แล้ว ตัวตนในอนาคตของคุณก็จะยิ่งจนลงตามไปด้วย

Raoul Pal ผู้ก่อตั้ง บริษัท Real Vision กล่าว

นอกจากนั้น Pal ยังแนะนำว่า 'สกุลเงินดิจิทัลที่มีคุณภาพ' และ 'หุ้นสายเทคโนโลยี' เท่านั้นที่จะมีประสิทธิภาพในการต่อสู้กับค่าเงินที่ลดลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่อสังหาริมทรัพย์ ,ทองคำ, SPX, ผลตอบแทนพันธบัตร หรือ ตลาดเกิดใหม่ เพราะ สิ่งเหล่านี้ดำเนินภายใต้งบดุลของธนาคารกลาง ซึ่ง 'คริปโต' ไม่ได้เป็นอย่างนั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด