ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดพอร์ตการลงทุน 'Raoul Pal' ล่าสุด! หลังพบ 1 เหรียญ น่าสนใจ

แกะบทสัมภาษณ์ 'Raoul Pal' พร้อมเปิดพอร์ตการลงทุน!

แกะบทสัมภาษณ์ 'Raoul Pal' พร้อมเปิดพอร์ตการลงทุน! หลังเจ้าตัวเผย 90% ของพอร์ตตัวเองลงทุนไปกับสิ่งนี้! พร้อมเปิด 1 เหรียญ ที่แอบชอบเป็นการส่วนตัว

ระหว่างการสัมภาษณ์ในช่องยูทูปชื่อดังอย่าง ‘Crypto Banter’ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา Raoul Pal นักวิเคราะห์ชื่อดัง และซีอีโอของบริษัทวิเคราะห์ลงทุนอย่าง Real Vision ได้มีการเปิดเผยพอร์ตการลงทุนของตัวเอง โดยกล่าวว่าขณะนี้เขากำลังเน้นการลงทุนไปที่สินทรัพย์ดิจิทัล ที่ถึงแม้จะมีความเสี่ยงสูงแต่ก็มีโอกาสเติบโตสูงเช่นกัน

<i>Raoul Pal (ขวาบน)<br>รูปภาพ: Crypto Banter</i>
Raoul Pal (ขวาบน)
รูปภาพ: Crypto Banter

เปิดพอร์ต Raoul Pal!

ในรายการ Raoul Pal เผยว่าในขณะนี้ประมาณ 90% ของพอร์ตเขานั้นประกอบด้วย กองทุนเฮดจ์ฟันด์ที่เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิตอล (crypto hedge funds), Solana(SOL), Non-Fungible Tokens (NFTs) และเหรียญ Sui

90% ของผมลงไปกับเหรียญ Solana และกองทุนคริปโตเฮดจ์ฟันด์ 
ผมยังถือ NFT เอาไว้เพียบ พร้อมกับเอา Ethereum ที่ผมมีเก็บไว้ในกองทุน เพื่อให้มันคอยลงทุนในเหรียญที่ถูกต้องให้ผม และผมยังได้ถือเหรียญจาก กองทุน SUI Foundation(SUI) อีกด้วย

Raoul Pal กล่าว

นอกจากนี้ Pal ได้อธิบายเสริมเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำไมเขาลงทุนใน SUI ทั้งที่มันเป็นคู่แข่งของ Solana และ Ethereum 

ผมเห็นว่ามันมีโอกาสที่มากมายในอุตสาหกรรมคริปโต ครับผมอยากรองสัมผัสประสบการณ์ของโอกาสเหล่านี้ด้วยตัวผมเอง และการร่วมเดินทางไปกลับบล็อกเชน Layer โดดเด่นอย่าง SUI ก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมต้องการ เพราะมันเป็นโครงการที่น่าสนใจมาก จากทีมพัฒนาคุณภาพชั้นยอด ที่ถอนตัวออกมาจาก Facebook เพื่อโครงการนี้ 

Raoul Pal กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase