Blockchain

Polygon ร่วมมือกับชุมชนเกมเพื่อนำเสนอกิจกรรม Esports

Community Gaming.png.jpg

Polygon เริ่มร่วมมือกับ Community Gaming เพื่อให้นักพัฒนาเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดในขณะที่จัดกิจกรรม Esports ได้

Polygon เริ่มร่วมมือกับ Community Gaming เพื่อให้นักพัฒนาเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดในขณะที่จัดกิจกรรม Esports ได้

การทำงานร่วมกันจะช่วยให้สามารถสร้างการแข่งขันใหม่ที่จะขับเคลื่อนโดยเกมชุมชนและส่งมอบให้กับจักรวาลสัญญาอัจฉริยะรูปหลายเหลี่ยม (MATIC)

แพลตฟอร์ม Community Gaming ทำให้ง่ายต่อการจัดกิจกรรม Esports ตามความต้องการในไม่กี่นาที Community Gaming ให้ผู้เข้าร่วม ผู้จัดงาน และนักพัฒนาซอฟต์แวร์และทรัพยากรทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างกิจกรรม Esports ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยใช้เทคโนโลยีการชำระเงินบล็อกเชนที่ปรับขนาดได้สูง

ไม่ต้องใช้ความเข้าใจเกี่ยวกับกระเป๋าเงินหรือสัญญาอัจฉริยะเพื่อใช้และยังมาพร้อมกับการชำระเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ด้วยความร่วมมือครั้งใหม่ เช่น กิจกรรม Esports จะถูกนำเสนอที่เครือข่าย Polygon และที่สำคัญที่สุดคือสามารถจ่ายเงินให้ผู้เล่นได้ทันที

ผู้พัฒนาทัวร์นาเมนต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สร้างและเปิดตัวทัวร์นาเมนต์แรกเพื่อรับประโยชน์จากการร่วมมือกับ Polygon ผู้ชนะของ “ลีก Axie Infinity Squads” ได้รับรางวัลภายในไม่กี่วินาที ซึ่งเป็นหนึ่งในแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดของระบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้

เมื่อเทียบกับกิจกรรม Esports ที่ใช้กลไกการชำระเงินแบบดั้งเดิมซึ่งอาจใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ วิธีการใหม่นี้ดึงดูดชุมชนเกมได้มากกว่ามาก

Community Gaming เป็นแพลตฟอร์มเกมใหม่ล่าสุดที่คุณอาจได้รับเงินโดยทำตามวัตถุประสงค์รายสัปดาห์ให้สำเร็จ โครงการรางวัลยังอยู่ในระหว่างดำเนินการเพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างรายได้ของผู้ใช้

ลีดเดอร์บอร์ดรายรับสดของเกมตอนนี้มีตัวกรองสำหรับเกม โทเค็น และประเทศ และการแข่งขันกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง