ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Peter Brandt เปิดกราฟ BTC พบสัญญาณอัตราย ‘Three blind mice’ เตือนนลท.ระวัง!

Rectangle Template (40)

นักเทรดมือเก๋า ‘Peter Brandt’ เปิดกราฟ Bitcoin เตือนนักลงทุนคริปโต หลังพบสัญญาณ ‘Three blind mice’ คาดอาจตามมาด้วยราคาดิ่งครั้งรุนแรง

Peter Brandt’ นักลงทุนสินค้าโภคภัณฑ์ (Commodity) ชื่อดัง เปิดเผยกราฟ Bitcoin ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัววันที่ 16 ธันวาคม เตือนนักลงทุนว่ากราฟ Bitcoin กำลังแสดงสัญญาณ ‘Three blind mice’ ในแท่งเทียนสีแดง 3 แท่งล่าสุด

กรุณาระวังให้ดี Bitcoin กำลังแสดงสัญญาณร้าย "three blind mice" ในกราฟราคาอยู่

แม้ว่า Peter Brandt จะไม่ได้อธิบายเพิ่มเติมต่อว่าสัญญาณ ‘Three blind mice’ มีความหมายว่าอย่างไร รวมไปถึงคาดการณ์ทิศทางอย่างไรต่อไป รวมไปถึงผู้ใช้งานทวิตเตอร์ก็มาแสดงความคิดเห็นกันในเสียงเดียวกันว่าสัญญาณดังกล่าวมีความหมายว่าอย่างไรกันแน่

โดยพบว่าสัญญาณ ‘Three blind mice’ ถูกกล่าวถึงโดย Peter Brandt มาแล้วหลายต่อหลายครั้งก่อนหน้า คาดว่าจะมีความหมายเป็น ‘จุดเริ่มต้น’ ของแนวโน้มใหม่ ทั้งฝั่งขาขึ้นและฝั่งขาลง

ครั้งล่าสุดที่เขาได้กล่าวถึงสัญญาณดังกล่า ก็จะเป็นช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ที่ในครั้งนั้นเป็น ‘Six blind mice’ หลังจากเกิดกราฟแท่งเขียวติดกัน 6 แท่งในไทม์เฟรม Week ซึ่งก็ตามมาด้วยตลาด Bull run ครั้งใหญ่หลังจากนั้นไม่นาน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง