Blockchain

PayPal ลุยต่อ! พบเข้าลงทุนใน ‘Magic’ บ.วอลเล็ทคริปโตฝั่งธุรกิจ คาดเล็งหยิบให้ลูกค้าใช้งาน

PayPal ลุยต่อ! พบเข้าลงทุนใน ‘Magic’ บ.วอลเล็ทคริปโตฝั่งธุรกิจ คาดเล็งหยิบให้ลูกค้าใช้งาน

PayPal ลุยคริปโตต่อ! ล่าสุดพบเข้าลงทุนใน ‘Magic’ บริษัทวอลเล็ทคริปโตฝั่งธุรกิจ คาดเล็งหยิบให้ลูกค้าใช้งาน - พร้อมขับเคลื่อนการนำใช้ Web3 ในสเกลระดับโลก

อ้างอิงจากเอกสารเผยแพร่ของ ‘Magic’ แพลตฟอร์มวอลเล็ทคริปโตประเภท Wallet-as-a-service (WaaS) ระบุว่าสามารถระดมทุนมาได้ 52 ล้านดอลลาร์จากการระดมทุนในรอบ Strategic funding round นำโดย ‘PayPal Ventures’ บริษัทลูกฝั่งการลงทุนของบริษัทผู้ให้บริการชำระเงินรายใหญ่ ‘PayPal’

การนำใช้ในวงกว้างสำหรับเทคโนโลยี Web3 กำลังเป็นประเด็นใหญ่ในช่วงนี้ และ Magic เองก็จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้ไปถึงจุดนั้นได้ จากความง่ายในการใช้งานและความปลอดภัย

Magic จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถก้าวขึ้นไปแตะฐานผู้ใช้งานในระดับล้านรายได้จากแอปฯ ของพวกเขา รวมไปถึงผู้ที่ยังเป็นหน้าใหม่สำหรับโลก Web3 เราภูมิใจที่ได้ลงทุนใน Magic และเราเชื่อว่าเราจะได้ช่วยขับเคลื่อนกรณีการใช้งานของ Web3 สำหรับแบรนด์ต่างๆ ในระดับโลกได้มากขึ้น

Alan Du พาร์ทเนอร์ของ PayPal Ventures กล่าว

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - PayPal

นอกจากนี้การระดมทุนรอบดังกล่าว Magic ยังได้รับการลงทุนจาก Cherubic, Synchrony, KX, Northzone และ Volt Capital รวมมูลค่าทั้งหมด 80 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจากเอกสารเผยแพร่

'Magic' ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ให้บริการ wallet คริปโตประเภท non-custodial สำหรับภาคธุรกิจที่ต้องการให้ลูกค้าของบริษัทตนสามารถใช้งาน Web3 ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดยขณะนี้มีลูกค้าธุรกิจรายใหญ่เช่น Mattel, Macy’s, Xsolla หรือ Immutable พร้อมกับกว่า 20 ล้าน wallet ที่ถูกสร้างขึ้นมาแล้วขณะนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด