Exchange

OKX เว็บเทรดคริปโตดัง ถอนเงินไม่ได้แล้ว 7 ชม. หลังเซิร์ฟเวอร์ Alibaba ล่มในฮ่องกง

Rectangle Template (42)

เสียวกันอีกรอบ! OKX เว็บเทรดคริปโตแถวหน้า 'ถอนเงินไม่ได้รวมแล้ว 7 ชม.' หลังเซิร์ฟเวอร์ Alibaba ล่มในฮ่องกง เอ็กซ์เช้นจ์ดังประกาศ “เงินยังปลอดภัย ต้องขออภัยในความไม่สะดวก”

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์คลาวของ Alibaba ในปีระเทศฮ่องกงล่มเมื่อราว 10 โมงเช้าวันที่ 18 ธันวาคม จนถึงในขณะนี้เป็นเวลากว่า 7 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่สามารถกลับมาทำงานอย่างปกติได้

โดยหนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบก็คือ OKX ผู้ให้บริการเว็บเทรดคริปโตแถวหน้าของโลก ที่ทำให้ผู้ใช้งานไม่สามารถถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มได้ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เซิร์ฟเวอร์ Alibaba พบปัญหา โดยบางรายถึงขนาดระบุว่าเงินในบัญชีกลายเป็น 0 อย่างไม่ทราบสาเหตุ

ทางด้าน OKX ระบุว่าในขณะนี้กำลังเร่งประสานงานร่วมกับ Alibaba Cloud เพื่อหาทางช่วงแก้ปัญหาดังกล่าว พร้อมกับประกาศว่า “เงินยังปลอดภัย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น”

การล่มของเซิร์ฟเวอร์ Alibaba ในครั้งนี้ยิ่งสร้างความกังวลให้กับนักลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะการที่ปัญหาเกิดขึ้นหลัง ‘วิกฤต FTX’ เพิ่งจะผ่านพ้นไปได้ราว 1 เดือน ซึ่งในครั้งนั้นผู้ใช้งานก็ไม่สามารถถอนเงินออกมาจากเว็บเทรดได้ และก็ไม่เปิดระบบถอนเงินอีกเลยนับจากนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับ : FTX

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC