Events

ห้ามพลาด! Netflix เตรียมทำสารคดีเกี่ยวกับบริษัทคริปโตพร้อมฉายในปี 2022

119644648 Netflix.jpeg

Netflix บริษัทสตรีมมิ่งวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมาประกาศว่ากำลังจัดทำสารคดีที่เกี่ยวกับบริษัทคริปโต Quadrigacx

Netflix บริษัทสตรีมมิ่งวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมาประกาศว่ากำลังจัดทำสารคดีที่เกี่ยวกับบริษัทคริปโต Quadrigacx โดยสารคดีจะมีชื่อว่า “Trust No One: The Hunt for the Crypto King” ซึ่งจะกล่าวถึงวิธีที่ผู้ใช้ของบริษัทที่ได้รับผลกระทบจากการเสียชีวิตของ Gerry Cotten ซีอีโอของ Quadrigacx พยายามไขปริศนาเบื้องหลังการตายของเขาและเรียกร้องความเป็นธรรม

Netflix เตรียมเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับบริษัทคริปโต Quadrigacx ในปีหน้า

E  A2 Zl Uua an U S 1024x574.jpeg

Netflix ได้ประกาศจะทำสารคดีที่จะอธิบายตำนานของ Quadrigacx ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดาในอดีตที่ได้รับผลกระทบจากการเสียชีวิตของ CEO ในสถานการณ์ที่แปลกประหลาด อ้างอิงจากเรื่องย่อในเว็บไซต์ IMDB สารคดีจะบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้ Quadrigacx ที่ไม่สามารถกู้คืนเงินที่สูญเสียไปได้เมื่อ Gerry Cotten ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทเสียชีวิตทำให้ผู้ใช้ได้กลายเป็นนักสืบเพื่อพยายามค้นหาเรื่องราวที่แท้จริงเกี่ยวกับ Gerry Cotten

https://twitter.com/netflix/status/1441040701320351750

สารคดีมีกำหนดเข้าฉายในปีหน้าและผลิตโดย Minnow Films บริษัทโปรดักชั่นในลอนดอนซึ่งได้รับรางวัล 12 Bafta Awards จะกำกับโดย Luke Sewell เรื่องราวของ Quadrigacx นั้นซับซ้อนแต่มันเริ่มต้นด้วยการเสียชีวิตของ CEO ในขณะที่เดินทางไปอินเดียเนื่องจากโรคแทรกซ้อนและทำให้ลูกค้าสูญเสียเงินของพวกเขาแต่ลูกค้าจำนวนมากยังคงเชื่อว่ามันเป็นเรื่องหลอกลวงและ Gerry Cotten ยังคงมีชีวิตอยู่

Gerald Cotten Quadriga Quadrigacx 1024x654.webp
Gerry Cotten (CEO ของบริษัท Quadrigacx)

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับผลกระทบบางรายได้ออกมาเรียกร้องให้มีการขุดศพของ Gerry Cotten ซึ่งถูกฝังอยู่ในแคนาดา ลูกค้าของบริษัทคริปโตแห่งนี้ได้ส่งคำขอไปยัง Royal Canadian Mounted Police ในปี 2019 แต่ตามรายงานจากสื่อในท้องถิ่นระบุว่าหน่วยงานแห่งนี้ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆต่อคำขอนี้ ท้ายที่สุดบริษัทคริปโตแห่งนี้ก็ได้ประกาศล้มละลายในเดือนเมษายน 2019 และลูกค้ามากกว่า 115,000 รายยังคงรอการชดใช้เงินคืนจากบริษัทคริปโตที่เคยเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ