Cardano

ผู้เชี่ยวชาญเสียงแตก เกี่ยวกับอนาคตของเหรียญ Cardano

F0c1ptuskhg.jpg

จากการสำรวจเหรียญ Cardano พบว่า ผู้เชี่ยวชาญกว่า 53 คนมองว่า เหรียญ Cardano มีแนวโน้มที่จะปรับตัวอยู่ที่ $0.63 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงสิ้นปี

จากการสำรวจเกี่ยวกับทิศทางราคาของเหรียญ Cardano พบว่า ผู้เชี่ยวชาญกว่า 53 คนมองว่า เหรียญ Cardano มีแนวโน้มที่จะปรับตัวอยู่ที่ $0.63 ดอลลาร์สหรัฐในช่วงสิ้นปี

ผู้เชี่ยวชาญมองเหรียญ Cardano

เช่นกันผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 51 % คิดว่า เป็นเรื่องยากที่ vasil hard fork จะช่วยยกระดับสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้ว่านวัตกรรมนี้จะช่วยยกระดับการทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วขึ้นก็ตาม งานวิจัยนี้มาจากทางเว็บไซต์ Finder.com โดยมีการตีพิมพ์รายงานคาดการณ์ราคาคริปโตหลายชนิดด้วยกัน คราวนี้ทาง Finder.com ได้มีการสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการเงินกว่า 53 คน เกี่ยวกับอนาคตของเหรียญ Cardano ปัจจุบันและปี 2030

9opihrpivr0 9 1024x683.jpg

เรื่องนี้ที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่า ราคาเหรียญ Cardano จะมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้นบริเวณ $2.93 ในปีนี้ และคาดว่าปี 2030 มูลค่าของเหรียญ Cardano อยู่ที่ $6.54 อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่า ผู้ตอบแบบสอบถามทุกคนจะมองทิศทางราคาไปในทางเดียวกัน ทางด้าน Daniel Polotsky ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Coinflip มองว่า เหรียญดังกล่าวจะมีมูลค่าปรับตัวลดลงประมาณ $0.63 ในปีนี้

ยังคงเสียงแตกเกี่ยวกับราคา

นอกจากนั้นเขายังมีความเชื่อลึก ๆ อยู่อีกว่า เหรียญ Cardano มีมูลค่า $0.37 ในช่วงสิ้นปี 2022 พร้อมกับเชื่อว่ามันถึงเวลาที่จะต้องขายเหรียญดังกล่าวออกมาได้แล้ว เนื่องจากราคาปัจจุบันในเวลานี้มีมูลค่าสูงเกินไปเมื่อเทียบกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เป็นคู่แข่ง

ทางด้าน Paul Levy อาจารย์อาวุโสจากมหาวิทยาลัย Brighton ได้มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเหรียญ Cardano ว่า แม้เหรียญดังกล่าวจะมีมูลค่าอยู่ที่ $0.50 แต่ในปี 2025 เหรียญนี้จะกลับมามีมูลค่าที่ $5 ได้ เนื่องจากการพัฒนานวัตกรรมที่รองรับเหรียญนี้จะช่วยผลักดันมูลค่าให้เพิ่มสูงขึ้น โดยเทคโนโลยีอย่าง proof-of-stake จะเป็นระบบที่ช่วยประคองเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ดีในอนาคต แม้ว่าสถานการณ์ในเวลานี้จะมีเรื่องของความผันผวนของตลาดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยก็ตาม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง