ข่าว Bitcoin

นักกลยุทธ์ Bitcoin เชื่อ บิทคอยน์มีโอกาสทำจุด New High เดิมได้

Xug8s Is.jpg

Mike McHlone นักกลยุทธ์ Bitcoin และการเทรดสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสได้พูดถึงทิศทางราคา Bitcoin ว่า ราคาอาจมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงถึง $60,000 หรือมีโอกาสกลับสู่จุด New High เดิมอีกครั้ง

Mike McHlone นักกลยุทธ์บิทคอยน์และการเทรดสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสได้พูดถึงทิศทางราคาบิทคอยน์ว่า ราคาอาจมีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงถึง $60,000 หรือมีโอกาสกลับสู่จุด New High เดิมอีกครั้ง

สำหรับแนวต้านนั้น เขาให้ราคาเอาไว้ที่ $20,000 และเขายังให้แนวโน้มอนาคตว่า มีโอกาสที่ราคาบิทคอยน์จะทำ New high อีกครั้ง หรือมีโอกาสปรับตัวทะลุแนวต้านใหญ่เดิมที่ $60,000 อีกครั้ง

นักกลยุทธ์ Bitcoin คาด ทำจุด New High ได้

เมื่อมาดูในช่วงเดือนที่ผ่านมา เขาเคยกล่าวว่า บิทคอยน์จะเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง หลังจากที่บิทคอยน์สามารถปรับราคาจนยืนเหนือกว่า $30,000 ได้นั้น เขาคาดว่าสัญญาณแนวโน้มสำคัญกำลังกลับมาเป็นเชิงบวกอีกครั้ง

ทำให้ทางด้าน Eric Balchunas นักวิเคราะห์ทางด้าน ETF ได้ทำการแชร์ข้อความของ Mike McGlone

At77q0njnt0 1024x683.jpg

Mike McGlone นักวิเคราะห์คริปโตได้กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่บิทคอยน์จะปรับเพิ่มขึ้นถึงที่จุด $60,000 อีกครั้ง McGlone กล่าวว่า การที่จีนได้รื้อถอนซอฟต์แวร์เกี่ยวกับคริปโตอาจเป็นผลดีต่อเศรษฐกิจภายในประเทศ

หากสถานการณ์คลี่คลาย ความจริงอาจปรากฎ

บิทคอยน์มีโอกาสปรับเพิ่มสูงขึ้นตามแนวต้านที่ $60,000 เมื่อเทียบกับแนวรับที่ $20,000 หากว่าสถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายลง จากการวิเคราะห์ทิศทางคริปโตปี 2018-2019 นั้น เป็นไปในลักษณะเดียวกันในช่วงที่ราคาบิทคอยน์อยู่ที่ $4,000 ก่อนที่จะพุ่งสูงขึ้นถึง $14,000 ในช่วงที่บิทคอยน์ซบเซานั้น สัญญาณเส้นค่าเฉลี่ย 20 สัปดาห์ได้บอกว่า ควรที่จะซื้อและถือเอาไว้

นอกจากเรื่องของประเทศจีนที่ได้ส่งเจ้าหน้าที่ทลายแหล่งคริปโตภายในประเทศแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รัฐของฝั่งทางยุโรปเองก็ยังรับลูกในเรื่องของการทำธุรกรรมและการออกกฎหมายควบคุมเพื่อให้แน่ใจว่า สินทรัพย์คริปโตสามารถที่จะทำการแกะรอยผู้ใช้ได้

ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทาง McGlone ได้ออกมาคาดการณ์ทิศทางอนาคตของบิทคอยน์ ซึ่งเดือนก่อนหน้าเขาเองก็เคยคาดการณ์ทิศทางเอาไว้ลักษณะเดียวกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงกลางเดือน มีนาคม ปี 2567
ล่าสุด ศาลมอนเตเนโกร ปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์ของ ‘Do Kwon’ หลังถูกตัดสินส่งตัว