ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

‘Mike McGlone’ เชื่อราคา BTC จะพุ่งทะลุ 100,000 ดอลล์ - แต่เตือน! สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นก่อนได้

Rectangle Template   2023 01 27 T081403.239

‘Mike McGlone’ นักวิเคราะห์อาวุโสของ Bloomberg เชื่อราคา Bitcoin (BTC) จะบวกขึ้นไปสู่ 'เลข 6 หลัก' ได้ไม่ยาก แต่เตือนนักลงทุนระวัง! สิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นก่อนได้

หลังจากที่ ‘Mike McGlone’ นักวิเคราะห์อาวุโสของ Bloomberg Intelligence ให้สัมภาษณ์กับรายการ Youtube ชื่อดัง ‘The Wolf of All Streets’ เขาก็ได้เปิดเผยมุมมองที่น่าสนใจต่อเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin (BTC) พร้อมกับวิเคราะห์ราคาในอนาคต

Mike McGlone กล่าวว่าราคา Bitcoin จะพุ่งทะยานไปสู่พื้นที่ ‘เลข 6 หลัก’ หรือมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ไดในอนาคต และแนะนำว่าให้นักลงทุนเริ่มสะสม Bitcoin ก่อนที่ราคาจะทะยานไปสู่พื้นที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ดังก็ยังเตือนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ราคาอาจจะตกลงมาที่ 15,000 ดอลลาร์อีกครั้ง โดยเฉพาะในเดือนมกราคมนี้ที่ราคาพุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรง ไม่ใช่แค่ Bitcoin แต่กับทุกๆ สินทรัพย์

แต่การที่ราคาบวกขึ้นมาในปีนี้ที่เดือนมกราคม มันเป็นอะไรที่ผมค่อนข้างกังวลอยู่ ในทุกๆ สินทรัพย์นั่นแหละ ดังนั้นผมอยากจะให้ใครก็ตามเข้าใจว่าถ้าคุณซื้อที่ 23,000 ดอลลาร์ตอนนี้ คุณก็สามารถถูกลากลงไป 15,000 ดอลลาร์ได้ง่ายๆ ก่อนที่จะได้เห็นเลข 0 อีกตัวเพิ่มเข้าไปด้านหลังราคา

อ่านข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Mike McGlone

โดย Mike McGlone เชื่อว่าการบวกของ Bitcoin ไปสู่พื้นที่ 1 แสนดอลลาร์นั้นจะเกิดจากการ ‘นำใช้’ คริปโตเคอร์เรนซีที่มากขึ้นในวงกว้าง คล้ายกับการมาของอินเตอร์เน็ตเมื่อราว 20 ปีก่อน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด