Mining

ไมอามี่เปิดตัว โทเค็นดิจิทัล ในชื่อ MiamiCoin

Weekly Roundup 35.png

ล่าสุดทาง CityCoins ได้จัดงานแถลงข่าวและประกาศเปิดตัวโทเค็นดิจิทัลตัวแรกของเมืองโดยใช้ชื่อว่า "MiamiCoin" ในวันนี้ โทเค็นดิจิทัลตัวใหม่นี้ได้รับการสนับสนุนจาก Francis Suarez ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองไมอามี

ล่าสุดทาง CityCoins ได้จัดงานแถลงข่าวและประกาศเปิดตัวโทเค็นดิจิทัลตัวแรกของเมืองไมอามี่โดยใช้ชื่อว่า "MiamiCoin" ในวันนี้ โทเค็นดิจิทัลตัวใหม่นี้ได้รับการสนับสนุนจาก Francis Suarez ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองไมอามี นายกเทศมนตรีเล็งเห็นว่าโทเค็นดิจิทัลมีศักยภาพในการช่วยให้เมืองพัฒนาระบบนิเวศทางเทคโนโลยีและคิดว่ามันสามารถสร้างรายได้หลายล้านให้กับเมืองแห่งนี้ได้

CityCoin ประกาศเปิดตัวโทเค็นดิจิทัล MiamiCoin เป็นครั้งแรก

Miami Coin Mia 1 1024x576.jpeg
เริ่มขุดได้ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา

เหรียญโทเค็นดิจิทัล MiamiCoin ได้รับการพัฒนาและและเป็นส่วนหนึ่งของ CityCoin ซึ่งเป็นโครงการที่อนุญาตให้ผู้ใช้หรือนักลงทุนขุดสกุลเงินดิจิทัลสำหรับเมืองที่พวกเขาต้องการและหักผลตอบแทนส่วนหนึ่งจากคลังของรัฐบาลท้องถิ่น โดยในปัจจุบันนี้ทาง CityCoin สามารถสร้างผลตอบแทนได้ในสกุลเงินดิจิทัลสองประเภท ได้แก่ bitcoin และโทเค็น stacks หรือ STX ทั้งนี้ CityCoin นั้นถูกสร้างขึ้นบนโปรโตคอล Stacks ซึ่งเป็นเครือข่ายโอเพ่นซอร์สที่ช่วยให้นักพัฒนาสร้าง DApps และสัญญาอัจฉริยะบนเลเยอร์โปรโตคอลพื้นฐานของ Bitcoin

หลังจากโทเค็นดิจิทัลได้ผสานรวมกับ CityCoin แล้ว แต่ละเมืองจะได้รับกระเป๋าเงินที่กำหนดซึ่งสามารถแปลงเป็นดอลลาร์สหรัฐได้โดยอัตโนมัติ เมื่อระบบขยายตัวนักพัฒนาสามารถสร้างแอปพลิเคชันเพื่อให้รางวัลแก่การมีส่วนร่วมในท้องถิ่นและพัฒนาเมืองที่พวกเขาชื่นชอบ สำหรับ MiamiCoin หรือ $MIA จะถือเป็น CityCoin ตัวแรกที่ออกสู่ตลาดที่ทุกคนสามารถแข่งกันขุด MiamiCoin ได้ด้วยการส่งต่อโทเค็น STX โดยผู้ขุดจะได้รับส่วนแบ่ง 70% ของคริปโตที่สร้างขึ้นในขณะที่ 30% ของผลตอบแทนจะถูกฝากในกระเป๋าเงินของเมืองไมอามี่

Miami Launches Digital Token Called Miamicoin.jpeg
Francis Suarez ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองไมอามีในงานแถลงข่าว MiamiCoin

Patrick Stanley ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง CityCoins กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นที่โทเค็นดิจิทัลตัวใหม่อย่าง MiamiCoin หรือ $MIA จะกลายเป็น CityCoin ตัวแรกเพราะเขาเห็นว่าเมืองไมอามี่ถือเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมและนวัตกรรมในสหรัฐอเมริกามาอย่างยาวนานจึงเหมาะสมแล้วที่จะมีเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อมาพัฒนาเมือง ทั้งนี้ทาง CityCoin มั่นใจว่า MiamiCoin จะทำให้เมืองอื่นๆในสหรัฐฯเห็นว่าการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้สามารถขับเคลื่อนความคิดริเริ่มในท้องถิ่น ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของเมือง และพัฒนาสิ่งอื่นๆให้ดีขึ้นได้อีกมากมาย

“It is exciting that $MIA is the first CityCoin, as Miami has long been an epicenter of culture and innovation in the US. We’re confident that MiamiCoin will demonstrate to other cities that adopting new technologies can propel local initiatives, improve city infrastructure, and more.”

Patrick Stanley ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง CityCoins
https://twitter.com/PatrickWStanley/status/1400147245299687432?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1400147245299687432%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.cryptoknowmics.com%2Fnews%2Fcitycoins-initiative-launches-its-first-digital-token-miamicoin

นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่ต้องการพัฒนาเศรษฐกิจของไมอามีด้วยโทเค็นดิจิทัล

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่ได้แจ้งกับทาง Fox News ว่า MiamiCoin จะสามารถสร้างรายได้นับล้านให้กับเมืองไมอามีได้และตอนนี้ไมอามีกำลังจะกลายเป็นเมืองหลวงของ bitcoin ของโลก โดยเขากำลังมุ่งเน้นไปที่การสร้างความแตกต่างทางเศรษฐกิจด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์ทางเทคโนโลยีใหม่ๆที่จะจูงใจให้คนจากที่อื่นย้ายมาที่เมืองไมอามี่และเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศทางเทคโนโลยีของเมือง

“Miami has now become … the bitcoin capital of the world, and we’re focusing on differentiating our economy by creating the new wave of technological products that will incentivize people to move to Miami and be part of our tech ecosystem.”

Francis Suarez (นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี่)
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง