สปอนเซอร์

Memeinator เปิดตัว: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเหรียญที่จะมาฆ่า PEPE

เปิดตัว Memeinator ราคา และสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเหรียญ MMTR

เหรียญมีมที่น่าจับตามอง Memeinator (MMTR) จะเปิดตัวบน Uniswap และ MEXC วันที่ 29 พฤษภาคมนี้แล้ว! เข้าร่วมการ Presale และรับโทเคนโอกาสสุดท้าย ที่นี่เลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

เหรียญมีมที่กำลังเป็นที่เฝ้ารอ, Memeinator (MMTR), ได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน Uniswap และ MEXCในวันที่ 29 พฤษภาคม 3 PM UTC

ผู้ที่เข้าร่วมการ Presale สามารถรับโทเคนได้ที่เว็บไซต์ของ Memeinator

การรับโทเคน และการเปิดตัวจะเกิดขึ้นพร้อมกันเพื่อป้องกันราคาของ MMTR, เพื่อให้แน่ใจว่าโทเคนที่รับไปจะไม่เปิดตัวในตลาดรองก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นี่คือหนึ่งในปัจจัยหลายๆ อย่างที่สนับสนุนการคาดการณ์ราคาเชิงบวกของ MMTR

ด้วยแนวทางที่ชวนให้นึกถึงอดีตยุค 90, Tokenomics  แบบเงินฝืด และเกณฑ์ที่ใช้พลังของ AI รวมอยู่ในที่เดียว เหรียญมีมน้องใหม่ตัวนี้พร้อมแล้วที่จะเข้ามาและกำจัดคู่แข่ง

Memeinator จะมาทำลาย PEPE ได้อย่างไร?

ด้วยมูลค่าตลาดรวมที่เกือบถึง $6 พันล้าน, Pepe ได้ทำราคาสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่ในเดือนนี้จากการวิ่งของราคาครั้งสำคัญ, PEPE ทำราคาเพิ่มขึ้น 10x ตั้งแต่เดือนมกราคม โดยมันทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 530x จากราคาต่ำสุดไปจนถึงราคาสูงสุด

อย่างไรก็ตาม, Memeinator, ด้วยประโยชน์การใช้งานที่หลากหลาย นี่ทำให้มันมีส่วนประกอบทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะแซงหน้าความสำเร็จของ Pepe

ด้วยความเหนือกว่าของผลิตภัณฑ์และแนวทางเบื้องหลังโทเคน MMTR, Memeinator ได้ย้อนเวลากลับมาจากปี 2077, ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหรียญมีมไร้ประโยชน์มีอยู่ทุกที่ ในปัจจุบันปี 2024, Memeinator ได้มาที่นี่เพื่อทำลายเหรียญมีมขยะ, Memeinator ยังมาพร้อมกับคอลเลคชั่น NFT และเกมที่ใช้พลังของ AI ที่คุณจะสามารถทำลายเหรียญมีมคู่แข่งได้

ประโยชน์การใช้งานเหล่านี้ทำให้มันมีความล้ำหน้ากว่า PEPE, ซึ่งถูกอยู่กับแค่บัญชี X และเว็บไซต์ที่แทบจะใช้งานไม่ได้ โทเคนได้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากพลังของความเป็นมีม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม PEPE ก็ทำประสิทธิภาพน่าประทับใจของถึงแม้จะไม่มีประโยชน์การใช้งานจริง, ความเหนือชั้นของ MMTR และศักยภาพการทำราคาเพิ่มขึ้น 100x นั้นสามารถเห็นได้ชัดเจน

Tokenomics ของ MMTR: 100x แน่นอนไหม?

Memeinator มีการเผาโทเคนรายไตรมาส นั่นหมายความว่า Supply ของ MMTR จะมีอยู่อย่างจำกัด มันจะมีความยั่งยืนและนี่ยังจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของราคาในระยะยาว, PEPE ได้ประสบความสำเร็จด้วยระบบที่ใกล้เคียงกัน โดยผู้พัฒนาแต่ทำการเผาโทเคนจำนวนเกือบ 7 ล้านล้าน ในช่วงปลายปีก่อน

Staking pool ใหม่ที่น่าสนใจของ Memeinator ก็ยังเป็นตัวช่วยจำกัด Supply, Pool ใหม่มีผลตอบแทนสูงถึง 60% APY, และผู้ใช้สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์นี้ได้ด้วยการล็อคโทเคนเป็นระยะเวลา 6 เดือน, นี่ถือเป็นการโทเคนออกจากลดวงจรได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความหายากและผลักดันราคาของ MMTR ให้เพิ่มขึ้น

ในด้านของความต้องการ เราจะสามารถเห็นได้จากหลายๆด้านว่าแรงซื้อจะช่วยส่งให้ Memeinator ทำราคาพุ่งขึ้นหลังจากเปิดตัว การ Presale ถูกขายหมดในเดือนมีนาคม โดยระดมทุนรวมได้ถึง $7.7 ล้าน และมีชุมชนซึ่งประกอบด้วยสมาชิกกว่า 125k รายบน Discord, Telegram, และ X, นักวิเคราะห์เชื่อว่าจะมีนักลงทุนจำนวนมากพยายามเข้าซื้อในการเปิดตัววันแรก

ความต้องการยังจะถูกสร้างขึ้นจากการใช้งานเกม Meme Warfare และ คอลเลคชัน Memeinator ที่จะเปิดตัวในภายหลัง เกมจะสามารถดึงดูดแฟนๆ เกมบล็อกเชน ขยายโปรเจกต์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากกว่าแค่ผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีมอยู่แล้ว และตลาด NFT(ปัจจุบันมียอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ $8 ล้านต่อวัน) อาจเป็นแหล่งเงินทุนที่ดีที่จะช่วยมาเสริมความต้องการได้อีกด้วย

สภาพตลาดและกลิ่นของชัยชนะ

ศักยภาพการทำราคา 100x ของ Memeinator สามารถเห็นได้จากประสิทธิภาพของเหรียญมีมอื่นๆ และสภาพตลาดคริปโตโดยรวมที่แข็งแกร่งอย่างยอดเยี่ยม 

การทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 500x ของ PEPE ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเหรียญมีม โดย BONK — ดาวเด่นของตลาดปี 2024 —  สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น +500x จากราคาต่ำสุดในช่วงเดือนมีนาคมขึ้นไปถึงราคาสูงสุดที่ $0.00004547, มูลค่าตลาดรวมของ BONK อยู่ที่ $2 พันล้าน ในขณะที่เขียนบทความ ทำให้วิเคราะห์ได้ว่าการที่ Memeinator จะทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้านนั้นมีความเป็นไปได้ โดยเฉพาะในสภาพตลาดปัจจุบัน

Bitcoin เป็นเหมือนเครื่องยนต์ที่อยู่เบื้องหลังตลาดคริปโต โดยมันได้ทำประสิทธิภาพเบรคราคาในประวัติศาสตร์ในปีนี้ เริ่มมาจากการอนุมัติ ETF ในเดือนมกราคม โทเคนชั้นนำตัวนี้ยังไม่มีสัญญาณว่าจะทำราคาเฉื่อยลงเลย ปัจจุบันมีราคาอยู่ใกล้ราคาสูงสุดตลอดกาล ในขณะที่เอฟเฟคของการ Halving ยังไม่ส่งผลอย่างเต็มรูปแบบ

Ethereum ETFs ก็เพิ่งได้รับการอนุมัติเช่นกัน และถ้าดูจากผลการตอบรับของ Bitcoin ETFs แล้ว นี่จะถือเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของการใช้งานคริปโตในกระแสหลัก นอกจากนั้น มันยังเป็นเชื้อเพลิงเสริมให้กับโทเคน ERC-20 อย่าง Memeinator ให้ทำราคาบวกเพิ่มขึ้นอีกด้วย

โอกาสสุดท้ายในการเข้าร่วมโอกาสการทำเงิน 100x

การเข้าซื้อ Memeinator ในช่วงการเปิดตัววันแรกถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด รีบคว้าประโยชน์จากเทรนของตลาดคริปโตในปัจจุบัน นักลงทุนจะต้องรีบหน่อย: ถ้าหากดูจากการ Presale แล้ว จะต้องเกิดการเข้าซื้ออย่างบ้าคลั่งแน่นอน และถ้าหากราคาพุ่งขึ้น, MMTR อาจพุ่งขึ้นไปถึงดวงจันทร์ในอีกไม่ช้า

รอการประกาศจากบัญชี X อย่างเป็นทางการ และเข้าร่วม AMA ที่จัดขึ้นทุกสองสัปดาห์ของ Memeinator เพื่อฟังข้อมูล Alpha เกี่ยวกับโทเคน 100x ตัวต่อไป

เข้าร่วมรายการอีเมลรับข้อมูลผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เพื่อติดตามข่าวสารและข่าวการเปิดตัว Memeinator

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง