สปอนเซอร์

ยืนยันการเปิดตัว MMTR, มีการคาดการณ์ว่ามันจะทำราคา 100X

คาดราคา Memeinator (MMTR) จะพุ่งขึ้นหลังเปิดตัว

เข้าร่วมการพรีเซลเหรียญมีม Memeinator (MMTR) คาดการณ์ราคา MMTR ว่าจะพุ่งขึ้น 100 เท่าหลังเปิดตัว โอกาสสุดท้ายแล้ว รีบจับจองและติดตามรายละเอียดที่นี่!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

Memeinator, เหรียญมีมที่หลายๆ คนรอคอยที่มาพร้อมศักยภาพการทำราคา 100x ได้ง่ายๆ ในปีนี้ ได้มีการยืนยันการเปิดตัวโทเคน MMTR, โดยจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในวันที่ 29 มิถุนายน

MMTR สามารถดึงดูดเงินลงทุนในระหว่างการ Presale มาได้ถึง $7.7 ล้าน โดยนักลงทุนได้มีการโต้ตอบอย่างดีกับการตลาดไวรัล และ Roadmap ที่เต็มด้วยฟีเจอร์ของเหรียญ: Memeinator มีความตลกโดยได้ใช้แบรนด์สไตล์ตนเหล็ก และเกมที่ใช้พลังของ AI, Meme Warfare, ซึ่งจะสามารถดึงดูดคอเกม blockchain มาได้อย่างแน่นอน

วิธีการรับ MMTR

ถ้าคุณเข้าร่วมการ Presale, คุณจะสามารถเคลมโทเคน MMTR ได้เฉพาะบนเว็บไซต์ Memeinator เท่านั้น สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วม เหรียญจะเปิดตัวทั้งบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนทั่วไป (CEX) และเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ (DEX), จะมีการเปิดเผยเว็บไซต์ที่ร่วมเป็นพันธมิตรในเร็วๆ นี้ เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเหล่านี้อยู่ในอันดับต้นๆ ของอุตสาหกรรม เป็นที่รู้จักในฐานะเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีปริมาณการซื้อขายสูงและมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้แน่ใจว่า MMTR จะได้ประโยชน์จากสภาพคล่องที่สูง และมีผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้จำนวนมาก ทำให้นักลงทุนใหม่ๆสามารถเข้าซื้อโทเคนได้ง่าย

เวลาในการเปิดตัวถือเป็นสิ่งสำคัญ ในตอนนี้ MMTR ได้ประโยชน์จากสภาพตลาดในปัจจุบัน ทั้ง Bitcoin และ Ether ใกล้ทำสูงสุดตลอดกาล ผลักดันตลาดคริปโตโดยรวมให้เพิ่มขึ้นไปด้วย โดยมีเหรียญมีมอย่าง PEPE ทำราคาเพิ่มขึ้น 100% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นประมาณ 700% ในระยะเวลาหนึ่งปี

Memeinator เดินทางสู่ $1 พันล้าน

อนาคตของ Memeinator ดูน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง มีการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นหลายๆ อย่างกำลังจะเกิดขึ้น หนึ่งในโปรเจกต์ที่เป็นที่เฝ้ารอมากที่สุดก็คือเกม Meme Warfare ที่ใช้พลังของ AI, โดยผู้เล่นจะสามารถแนะนำมีมขี้เกียจมากที่สุดเพื่อนำเข้ามาสู่เกมในฐานะศัตรู เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละคร Memeinator, พูดเล่นจะได้ทำลายมีมเหล่านี้ด้วยวิธีสนุกๆ ต่างๆ

Roadmap ยังมาพร้อมแผนสำหรับ NFT, ตลาด NFT แสดงการเติบโตอย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ การรวม NFT มาอยู่ในระบบนิเวศของ Memeinator เป็นการช่วยเพิ่มประโยชน์การใช้งานและมูลค่าให้กับผู้ถือ MMTR, โดยตลาด NFT คาดการณ์ว่าจะทำเงินได้เกือบถึงระดับ $2.5 พันล้านในปีนี้ ข่าวนี้จะเป็นตัวช่วยเร่งศักยภาพของราคาด้านบวกให้กับ Memeinator

นอกจากนั้นยังมี Staking pool ใหม่เปิดตัวในวันที่ 28 พฤษภาคมเวลา 12PM UTC, ที่มีรางวัลสูงถึง 60% APY สำหรับระยะเวลา 6 เดือน นี่จะเป็นการส่งเสริมให้ HODLers ทำการล็อคโทเคน ลดจำนวน Supply หมุนเวียน และสร้างความหายาก ซึ่งจะช่วยปั๊มราคา

100x ตัวต่อไป: MMTR คือเชื้อเพลิงจรวด

โอกาสการทำราคาพุ่งขึ้นของ Memeinator ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ อย่าง อย่างแรก เหรียญมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ความเป็นเหรียญมีมของมันจะสามารถดึงดูดผู้ที่รักเหรียญมีม และด้วย Tokenomics แบบเงินฝืดจะทำให้มันกลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนที่ต้องการถือเหรียญในระยะยาว

เมื่อเปรียบเทียบ Memeinator กับเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จอื่นๆ อย่าง DOGE และ SHIB, เราจะเห็นศักยภาพได้อย่างชัดเจน เหรียญเหล่านี้ทำมูลค่าไปได้ถึงระดับหลายพันล้านดอลลาร์ โดย DOGE ทำมูลค่าตลาดรวมไปได้มากกว่า $15 ด้วยความเป็นไวรัล ใกล้เคียงกับที่ Memeinator กำลังทำอยู่

ผู้เล่นหน้าใหม่กว่าอย่าง PEPE ก็ทำกำไรเพิ่มขึ้นก้อนโตได้ โดยมันทำมูลค่าตลาดรวมไปได้มากกว่า $5 พันล้าน, PEPE แทบจะมีประโยชน์การใช้งานเป็นศูนย์ เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ Memeinator, เพราะฉะนั้นถ้าหาก $5 ยังเป็นไปได้สำหรับเหรียญที่ไม่มีมูลค่าจริง นักวิเคราะห์ต่างๆเดิมพันว่าเป้าหมายของ Memeinator ในการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน จึงมีความเป็นไปได้สูง

นี่ได้รับการสนับสนุนด้วยชุมชนขนาดใหญ่ของ Memeinator, ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 125k ทั้งบน X, Telegram, และ Discord, แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้ได้สร้างมีมออกมาจำนวนมาก เพิ่งจะช่วยให้โทเคนเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีโอกาสช่วยสร้างแรงซื้อให้กับโทเคนเมื่อมันเปิดตัว เมื่อรวมกับปัจจัยเชิงบวกอื่นๆ ด้วย อย่าง Bitcoin halving, ปัจจัยเหล่านี้จะช่วยผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้น

การแข่งขันของเหรียญมีมมีตัวอย่างมากมายให้เห็นถึงการทำราคาเพิ่มขึ้นระดับสามหลักในช่วงเดือนที่ผ่านมา, Dogwifhat (WIF) ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 500x หลังจากมันเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคม แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมของเหรียญอย่าง Memeinator, ในขณะเดียวกัน, BONK, เหรียญมีมบน Solana ก็สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 6,700% ในปี 2023, ยิ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้คุณควรเตรียมตัวกับการวิ่งของราคา MMTR

Memeinator มีข้อได้เปรียบพิเศษกว่าสองมีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ อย่างไรก็ตาม: ในฐานะโทเคน ERC-20 บน Ethereum, MMTR ได้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของแข็งแกร่งในระบบนิเวศ Ethereum, โดย ETH ทำราคาเพิ่มขึ้น 30% เฉพาะในสัปดาห์นี้เท่านั้น อารมณ์โดยรวมของตลาดเกี่ยวกับการอนุมัติ Ether ETF อาจช่วยส่งให้เหรียญอย่าง MMTR ทำราคาพุ่งขึ้นในฤดูร้อนนี้

โอกาสครั้งสุดท้ายในการเข้าร่วม

สำหรับผู้ที่พลาดการ Presale ราคาถูก, วันที่ 29 พฤษภาคมคือโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการเข้าซื้อโทเคน MMTR ที่มีการคาดว่าจะทำราคาเพิ่มขึ้น 100x, วงการคริปโตกำลังอยู่ในตลาดกระทิงแล้ว และมีการคาดการณ์ว่า Ether ETF จะได้รับการอนุมัติในช่วงฤดูร้อนนี้ ตลาดหลังการ Halving ดูจะพุ่งขึ้นไปในทิศทางบวกเท่านั้น

ผู้ที่เข้าร่วมในขั้นแรกของการ Presale ได้เห็นราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากไปแล้ว เพราะฉะนั้นผู้ที่ยังกลัวจะตัดสินใจจนถึงตอนนี้ควรเรียนรู้จากความผิดพลาดก่อนหน้าและเข้าร่วมปาร์ตี้ในวันที่ 29,  ในตอนนี้ราคาของ MMTR ขึ้นอยู่กับตลาด และมันคงจะไม่อยู่ที่ราคาระดับการ Presale นานนัก

เข้าร่วมรายการรับอีเมลผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่ออัปเดตข่าวสารและทราบข่าวการเปิดตัว Memeinator

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง