🇺🇸 United States

Mark Cuban! Joe Biden จะแพ้การเลือกตั้ง เพราะ SEC สหรัฐ

ท่าทีต่อต้านคริปโตของ Gary Gensler จะยิ่งส่งผลเสียต่ออุตสาหกรรม

Mark Cuban เผย! ท่าทีต่อต้านคริปโตของ Gary Gensler จะยิ่งส่งผลเสียต่ออุตสาหกรรม และคะแนนเสียงของ Joe Biden ในการเลือกตั้งประธานาธิบดี ที่กำลังจะมาถึง

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Paul Grewal หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของ Coinbase เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนวันที่ผ่านมา Mark Cuban มหาเศรษฐีนักลงทุนชื่อดัง ได้ทำการวิจารณ์การทำงานของ SEC สหรัฐในปัจจุบัน โดยกล่าวว่ามีความเข้มงวดเกินไป ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อหาคะแนนเสียงของ Joe Biden ในการเลือกตั้งประธานาธิบดี

<i>รูปภาพ: Coinbase</i>
รูปภาพ: Coinbase

โดย Mark Cuban ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเพราะท่าทีของ Gary Gensler ประธาน SEC ที่มีต่อคริปโตเคอเรนซี เพราะหากดูจากการกำกับดูแลอุตสาหกรรมคริปโตสหรัฐ ที่มีความเข้มงวด และยังคงมีความไม่ชัดเจนในกฎหมายบางข้อ ซึ่งต่างจากในประเทศอื่นๆ ทำให้สิ่งนี้ยังเป็นข้อเสียเปรียบในด้านการเติบโตของอุตสาหกรรม

การที่ Gensler ฟ้องร้องทุกคน ไม่ได้แปลว่าปัญหานั้นเกิดมาจากบริษัทเหล่านี้ เพราะบริษัทเหล่านี้รวมถึงตัวผมก็พยายามเหมือนกันที่แล้ว ปัญหามันอยู่ที่กระบวนการขึ้นทะเบียนกับทาง SEC สหรัฐ เพราะประเทศสิงคโปร์, ญี่ปุ่น, หรือประเทศอื่นๆ ไม่ได้เผชิญปัญหาในการขึ้นทะเบียนที่ยุ่งยากเช่นนี้

Mark Cuban กล่าว

นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า กฎระเบียบที่เข้มงวดของ SEC ไม่ได้ช่วยให้ปัญหาหายไป แต่กลับยิ่งส่งผลเสียให้กับผู้ที่พยายามเล่นตามกฎ โดยการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งต่อไปจะเป็นคำตอบ ที่จะแลกมาด้วยการสูญเสียตำแหน่งประธานาธิบดีสมัยที่ 2 ของ Joe Biden

Joe Biden อาจสูญเสียตำแหน่งประธานาธิบดี ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะมีคนในรุ่น Gen Z, Gen X และ Millennials จำนวนมากที่ถือครองคริปโต และการที่ SEC ทำให้การลงทะเบียนทุกโตนั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก มากกว่าผลดี เนื่องจากเป็นการเปิดช่องทางให้มีการสร้างเหรียญหลอกลวงได้ง่ายขึ้น

Mark Cuban กล่าว

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์