ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

แฟน LUNC ถกเถียงหนัก! หลังมีผู้ผุดไอเดีย ให้ ‘CZ’ รับหน้าที่ผู้นำชุมชน Terra Classic คนใหม่

แฟน LUNC ถกเถียงหนัก! หลังมีผู้ผุดไอเดีย ให้ ‘CZ’ รับหน้าที่ผู้นำชุมชน Terra Classic คนใหม่

ส่อแววไม่ได้ไปต่อ! แฟน LUNC ถกเถียงหนัก หลังมีผู้ผุดไอเดีย ทาบทาม ‘CZ’ ซีอีโอ Binance รับหน้าที่ผู้นำชุมชน Terra Classic คนใหม่

หลังจากที่มีข่าวแว่วๆ ว่าชุมชนผู้ใช้งาน Terra Classic (LUNC) จะทาบทามให้ ‘Changpeng Zhao’ หรือ ‘CZ’ ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Binance เว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาเป็นผู้นำให้กับ Terra blockchain แทน Terraform Labs ที่ทิ้งโปรเจกต์ไปแล้วตั้งแต่เกิดวิกฤตผ่านการโหวต

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Terra Classic

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ก็เป็นที่ถกเถียงอย่างหนักภายในกลุ่มผู้ใช้งาน Luna Classic เอง ทั้งประเด็นในเรื่องของความ Decentralized หรือความยินยอมของตัว CZ เอง

เช่นกันกับ ‘CosmoSreXx’ หนึ่งในผู้ใช้งาน LUNC ที่มีชื่อเสียง ก็ได้แสดงความไม่เห็นด้วยอย่างชัดเจนต่อไอเดียดังกล่าว อย่างเช่นการมองว่าการทำให้คริปโตดูเหมือน ‘มีม’ เป็นการทำลายชื่อเสียงของโปรเจกต์ และเป็นเรื่องที่น่าอายที่สุดท้ายแล้วคอมมูนิตี้ต้องมาร่วมโหวตกันให้กับเรื่องนี้

นี่มันอะไรกัน? ถ้าคุณอยากให้คนจริงจังกับมัน คุณก็อย่าทำให้บล็อกเชนกลายเป็นมีม

นอกจากจะเป็นที่ถกเถียงกันในกลุ่มผู้ใช้งาน LUNC แล้ว ประเด็นยังถูกหยิบไปถกเถียงกันในกลุ่มผู้ใช้งานคริปโตทั่วไปเช่นกัน อย่างเช่นการแสดงความเห็นว่า CZ ไม่จำเป็นต้องตอบรับหรือแถลงการณ์ใดๆ ต่อการทาบทามนี้ด้วยซ้ำ

จากการตรวจสอบผ่านทวิตเตอร์ของส่วนตัว CZ ก็ยังไม่พบว่าเจ้าตัวมีการแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อประเด็นนี้ นั่นจึงทำให้แนวโน้มว่าสุดท้ายแล้ว Terra Classic จะได้รับ ‘CZ’ มาเป็นผู้นำคนใหม่นั้นน้อยลงเข้าไปอีก และไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงได้ในอนาคตอันใกล้

ที่มา: Coinedition

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)