Litecoin

เหรียญนี้มาแรง! ชวนจับตา 'Litecoin' ก่อนการ 'Halving' ครั้งที่ 4 - พร้อมทำนายราคาเดือนมิถุนายน

ทำนายราคาเหรียญ 'Litecoin' ในเดือนมิถุนายน

ทำนายราคาเหรียญ 'Litecoin' ในเดือนมิถุนายน - ระหว่างนับถอยหลัง 59 วันก่อนการ Halving ครั้งที่ 4

Litecoin นับเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลกลุ่มแรกๆที่ถูกสร้างขึ้นหลังจากบิทคอยน์ โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 6,963,264,296 ดอลลาร์ และราคาปัจจุบันอยู่ที่ 95.12 ดอลลาร์

<i>ราคา Litecoin ในปัจจุบัน<br>รูปภาพ: CryptoSiam</i>
ราคา Litecoin ในปัจจุบัน
รูปภาพ: CryptoSiam

ทำนายราคา Litecoin เดือนมิถุนายน

Litecoin กำลังพยายามไต่ราคาขึ้นไปถึง 100 ดอลลาร์ ในขณะที่การ Halving กำลังใกล้เข้ามาทุกที ทำให้นักวิเคราะห์ตลาดหลายคนมองเห็นความเป็นไปได้ที่เดือนมิถุนายนจะเป็นเดือนที่เขียวขจีสำหรับ Litecoin

หากวิเคราะห์จากราคาปัจจุบันของ Litecoin จะพบว่า LTC มีโอกาสทำราคาสูงกว่า 100 ดอลลาร์ภายในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งอาจทำราคาไปถึง 102.33 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว ในทางกลับกัน ถึงแม้จะมีความเป็นไปได้น้อยมาก แต่เหรียญก็มีโอกาสทำราคาลดลงถึง 85.39 ดอลลาร์ได้เช่นกัน

อ่านข่าวต่อ: กูรูคริปโต ชี้! Litecoin มีโอกาสทำราคาพุ่งทะยาน - ก่อนการ 'Halving' รอบที่ 3

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง