Metaverse

LG รุกหนัก! นำฟีเจอร์ Metaverse เข้าสู่ 'LG TV' ส่งประสบการณ์โลกเสมือนสู่ทุกห้องนั่งเล่น

Rectangle Template   2023 01 05 T075108.150

'LG' ประกาศจับมือ Oorbit และ Pixelynx สองผู้ให้บริการ Web3 หวังนำเทคโนโลยี Metaverse เข้ามาสู่ LG TV เปิดประสบการณ์โลกใบใหม่สู่ทุกครัวเรือน

‘LG Electronics’ บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลีใต้ ประกาศจับมือกับ ‘Oorbit’ และ ‘Pixelynx’ บริษัทผู้สร้างเพลง, เกม และ Web3 หวังนำเทคโนโลยี Metaverse มาประยุกต์เข้ากับผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ LG เปิดประสบการณ์โลกใบใหม่สู่ทุกครัวเรือน อ้างอิงจากรายงานของ Cointelegraph

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการเปิดให้ผู้ใช้งานทีวีสามารถเชื่อมต่อกับโลกเสมือน, คอนเสิร์ต, AI หรือเกมได้เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยีใหม่ LG TV

เทคโนโลยีใหม่ของเราในครั้งนี้ เปรียบเสมือนเนื้อเยื่อที่เป็นตัวเชื่อโยงระหว่างโลกเสมือนเข้าด้วยกัน และทำให้ง่ายสำหรับนักพัฒนาและแบรนด์ในการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานเข้ามาสู่โลก Metaverse

Pooya Koosha ผู้ก่อตั้งและประธานฝ่ายเทคโนโลยี Orrbit กล่าว

และยังเป็นการขยายของเขตเทคโนโลยีของเราสู่ผู้ใช้งาน LG TV กว่าล้านคนทั่วโลก ไปสู่อีกขั้นของการนำ Metaverse ให้สามารถเข้าถึงได้กับทุกคน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ LG ก้าวเข้ามาสู่โลกในนี้ ในช่วงเดือนมกราคม 2022 LG และ Samsung ก็เคยได้แง้มแผนที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มฟีเจอร์ NFT เข้ากับผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ของทั้งสองบริษัท หรือในเดือนมีนาคม 2022 LG Electronics ก็ได้ประกาศอัปเดตเป้าหมายบริษัท โดยหนึ่งในนั้นก็มีที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซี และซอร์ฟแวร์ที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชน

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS