ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

CoinShares เผย! เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามี นลท. สถาบัน แห่ถอน 'สินทรัพย์คริปโต' ไปแล้วกว่า 54 ล้านดอลล์

นลท. สถาบันเริ่มไม่ไว้ใจคริปโต

รายงานจาก CoinShares ชี้! นลท. สถาบันเริ่มไม่ไว้ใจตลาดคริปโต - หลังแห่ถอนเงินไปแล้วกว่า 54 ล้านดอลล์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด CoinShares บริษัทจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล ได้รายงานว่าขณะนี้ นักลงทุนสถาบันหลายแห่งกำลังมีความรู้สึกเชิงลบให้กับตลาดคริปโต เนื่องจากตลาดประสบกับการไหลออกของเงินทุนเป็นจำนวนมากภายในสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

กระแสสินทรัพย์รายสัปดาห์<br>รูปภาพ: CoinShares
กระแสสินทรัพย์รายสัปดาห์
รูปภาพ: CoinShares

จากรายงานพบว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นักลงทุนสถาบันขายสินทรัพย์ดิจิทัลไปแล้วถึง 54 ล้านดอลลาร์ โดยพบว่าส่วนใหญ่เงินที่ถูกถอนออกดังกล่าวไหลออกจากประเทศสหรัฐทั้งสิ้น

ในขณะที่ Bitcoin ถูกถอนออกไปแล้วกว่า 32 ดอลลาร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว CoinShares กลับพบว่า เหรียญ Solana เป็นเพียงเหรียญ altcoin เดียวในตลาดที่ยังยืนหยัดและยังมีการไหลเข้าของเงินทุนอยู่

Solana เป็นเพียงเหรียญเดียวจาก altcoin อื่นๆ ที่ยังมี Inflow ถึง 3.4 ล้านดอลลาร์

CoinShares กล่าวในรายงาน
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง