สปอนเซอร์

โอกาสสุดท้าย: การ Presale ของ Poodlana ที่ระดมทุนได้ถึง $7.7m จะสิ้นสุดลงในวันนี้

พรีเซล Poodlana (POODL) ราคาเท่าไหร่

มาทำความรู้จักกับเหรียญมีม Hermès แห่งคริปโตบน SOL อย่าง Poodlana (POODL) ที่จะปิดพรีเซล 18:00 วันนี้แล้ว! หลัง ICO ไปได้กว่า $7.7m ต้องรีบคว้าโอกาสไว้เลย!

Table of contents

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Poodlana

ใช่แล้ว—มันใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว ได้มีการเปิดตัวไปด้วยการปูพรมแดน มีการเปิดแชมเปญพุ่งขึ้นสู่อากาศ และก็มีเสียงพูดถึงที่เต็มไปด้วยความไฮป์ที่ทำให้ปาปารัสซี่ต้องหูอื้อ

เหมือนกับการที่นักเทรด Raydium สวมใส่ทักซิโด้สุดหรู สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่การเปิดตัวของ 1 ในการเปิดตัวที่ร้อนแรงที่สุดบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน: Poodlana (POODL).

คริปโตน้องใหม่สุดร้อนแรงตัวนี้สามารถระดมทุนไปได้ถึง $510k ในวันสุดท้าย ของการ Presale ที่ระดมทุนไปได้ถึง $7.7m โชคยังดี คุณยังเหลือเวลาในการเข้าร่วม รีบคว้า POODL ในราคาสุดพิเศษ ก่อนที่ตลาดจะปั๊มและราคาจะพุ่งขึ้น และต่อไปนี้คือทุกสิ่งที่คุณควรรู้

Poodlana พร้อมแล้วที่จะพุ่ง

เหรียญได้สร้างความ FOMO มาแล้วเป็นเวลาเกือบเดือน เหรียญมีมบน SOL ตัวนี้จะเปิดตัวบน Raydium ที่เวลาเที่ยง UTC ของวันพรุ่งนี้(16 สิงหาคม), ภายในเวลาเพียง 60 นาทีหลังจากการ Presale อันรวดเร็วสิ้นสุดลง

การเปิดตัวอย่างรวดเร็วนี้ผสมผสานเข้ากับการที่โทเคนไม่มีการล็อคหรือระยะเวลาทยอยปล่อย  และการที่ Raydium เป็นเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนยักษ์ใหญ่ที่มีปริมาณการเทรดรายวันสูงถึง $500 ล้าน ปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้โปรเจกต์นี้กลายเป็นหนึ่งในการ ICO ที่ทำราคาพุ่งตั้งแต่วันที่หนึ่ง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่หาได้ยาก

และการเติบโตยังไม่หยุดอยู่แค่เพียงตรงนี้ ยังมีการแข่งขันที่มีเงินรางวัลก้อนโต, การมีส่วนร่วมของชุมชนผ่านช่องทางอันทรงพลังต่างๆ การร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์และ Influencer แฟชั่นที่มีชื่อเสียง ปัจจัยทุกอย่างพร้อมแล้วที่จะทำให้พุดเดิ้ลตัวนี้สร้างเรื่องราวที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม

นอกจากนั้น ล่าสุดยังมีการประกาศข่าวว่าจะเปิดตัวบนหนึ่งในเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก, รวมเข้ากับการเปิดตัวบน Raydium, โมเมนตัมของ POODL ดูจะหยุดได้ยาก ถึงแม้ตลาดคริปโตโดยรวมจะมีความผันผวน—สุดท้ายแล้ว เหรียญมีมก็เป็นสินทรัพย์ DeFi ที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

POODL ยังมีความโดดเด่นในด้านอื่นๆ เช่น ความแข็งแกร่งของ Tokenomic, เป็นการตลาดอันยอดเยี่ยม และความยืดหยุ่นอย่างน่าประทับใจของเหรียญมีม สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยที่ขับเคลื่อนความแข็งแกร่งของ Poodlana ให้ขึ้นมาสู่ระดับปัจจุบัน: พุดเดิ้ลและแฟชั่น

อนาคตอันสูงส่ง 

เรื่องนี้ได้มีการถูกเหล่านักวิเคราะห์พูดถึงมาหลายครั้งแล้ว เมื่อมีการพูดถึงเรื่องของเหรียญมีม ความสำคัญของเรื่องนี้เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เมื่อเราจะพูดถึงราคาของเหรียญมีม—หรือแม้แต่ราคาของ OG อย่าง Bitcoin—เอเชียคือภูมิภาคที่ส่งผลต่อตลาดโดยรวมมากที่สุดในโลก

เรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับ Poodlana เพราะ—ประเด็นสำคัญ—นี่คือครั้งแรกที่เหรียญมีมถูกออกแบบมาโดยผู้พัฒนาเพื่อแสดงให้เห็นถึงสองเทรนด์ที่ร้อนแรงของเอเชีย: ความน่าดึงดูดใจของพุดเดิ้ลที่ได้รับการดูแลอย่างดี และความหรูหราของแฟชั่นชั้นสูง

ถ้าคุณสร้างไว้ ผู้ที่สนใจก็จะมาเอง และนักลงทุนทั่วภูมิภาคนี้มีความหลากหลายและมีอิทธิพลและเป็นตัวช่วยขับเคลื่อน—ระดมทุนไปได้แล้ว $7.7m ภายในเวลาเพียง 30 วัน

DOGE เป็นเรื่องของตลาดกระทิงรอบที่แล้ว พุดเดิ้ลได้เจาะลึกลงไปในวัฒนธรรม และหนึ่งในสุนัขที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย มีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น, อันดับ 2 ในเกาหลี, และ อันดับ 3 ในจีน, นอกจากนั้นมันยังมีความไม่เหมือนใครและมีความเป็นแบบออริจินัล เสริมสถานะความเป็นพุดเดิ้ลแห่งอนาคต

ผสมผสานความคลั่งพุลเดิ้ลเอเชียรวมถึงยังมีวงการที่เติบโตอย่างรวดเร็วอย่างแฟชั่นคริปโต—หรือ FashionFi—และคุณมีการผสานของสองปัจจัยที่ไม่เหมือนใครอย่าง Poodlana ที่จะทำให้มันมีความน่าสนใจ และโอกาสการเติบโตในหลายๆ รอบตลอด: อนาคตอันสูงส่ง

นาฬิกากำลังเดิน

สุดท้ายแล้ว ความน่าสนใจคือประสิทธิภาพที่น่าตื่นเต้นของเหรียญมีม Solana โดยรวม—โดยเฉพาะกับเหรียญอย่าง PeiPei และ Shiba Inu ที่มีรากฐานมาจากเอเชีย ซึ่งถือเป็นเหรียญที่สร้างผลตอบแทนได้ดีที่สุดในตลาดกลุ่มหนึ่ง

นอกจากนั้น แพลตฟอร์ม Poodlana ทำงานบน—Solana—ซึ่งนี่ถือเป็นอีกหนึ่งข้อได้เปรียบ: เหรียญมีมที่ Mint ขึ้นมาบนบล็อกเชนนี้มักทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าเหรียญมีมบน Ethereum สูงถึง 800%. โดยสรุปแล้ว พื้นฐานโดยรวมที่มีความครอบคลุมเช่นนี้จะทำให้เหรียญอย่าง Dogecoin ต้องอาย

แต่ในอีกไม่กี่ชั่วโมง การลดราคาในระหว่างการ Presale จะหมดลงแล้ว และตลาดอาจราคาของ Poodlana ไปไกลกว่าที่คุณจะเอื้อมถึง ผู้ที่เข้าร่วมลงทุนในช่วงเริ่มต้นอาจจะทำกำไรได้ระดับเปลี่ยนชีวิต ม่านกำลังจะปิดลงแล้ว ต้องรีบลงมือแล้ว ที่รัก

ไปที่เว็บไซต์ของ Poodlana เพื่อซื้อ POODL ตอนนี้เลย ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่ชั่วโมง 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)