Solana

นักวิเคราะห์เผย Solana จะมีศักยภาพสูงกว่าเหรียญอื่น ๆ พร้อมเผย MemeCoin ที่น่าจับตา!

นักวิเคราะห์เผย Solana จะมีศักยภาพสูงกว่าเหรียญอื่นๆ พร้อมเผย MemeCoin ที่น่าจับตา!

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง “Inmortal” ออกมาทำนายว่า Solana (SOL) จะมีผลตอบแทนเหนือกว่า Bitcoin และ Ethereum ในขาขึ้นในรอบปัจจุบัน

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง “Inmortal” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 214,000 คนบนแพลตฟอร์ม X ออกมาโพสบนบัญชีส่วนตัวของเขาถึงการทำนายราคาเหรียญ Solana (SOL) ว่าจะเป็น Cryptocurrency ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ ในตลาดขาขึ้นรอบนี้

Solana คือม้าแข่งที่เร็วที่สุดในรอบนี้ มันจะทำผลงานได้เหนือกว่า Bitcoin และ Ethereum อย่างต่อเนื่อง คุณไม่จำเป็นต้องฉลาดที่จะรับรู้มัน

X@inmortalcrypto

เขายังได้ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มของราคา Solana ในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมาซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่อาจบ่งบอกถึงการพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้ โดยคาดการณ์ว่าหาก Solana สามารถทะลุแนวต้านที่ระดับ 200 ดอลลาร์ได้ ราคาอาจพุ่งขึ้นได้อย่างรุนแรง เช่นเดียวกับ Ethereum ในภาพทางด้านซ้าย

วิเคราะห์ Solana (X@inmortalcrypto)
วิเคราะห์ Solana (X@inmortalcrypto)

นอกจาก Solana แล้วเขายังมีมุมมองเชิงบวกต่อเหรียญ Meme Floki (FLOKI) โดยคาดการณ์ว่าราคาจะปรับตัวขึ้นแตะระดับ 0.00028 ดอลลาร์ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึง

วิเคราะห์ Floki (X@inmortalcrypto)
วิเคราะห์ Floki (X@inmortalcrypto)

ในส่วนของ Bitcoin (BTC) เขาคาดการณ์ว่าราคาอาจปรับตัวลงสู่ระดับ 50,000 ดอลลาร์ ก่อนจะฟื้นตัวและยืนเหนือระดับ 60,000 ดอลลาร์ในช่วงปลายปี และคาดการณ์ว่าจะทำลายสถิติสูงสุดใหม่ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2025

วิเคราะห์ Bitcoin (X@inmortalcrypto)
วิเคราะห์ Bitcoin (X@inmortalcrypto)

ความเชื่อมั่นของนักวิเคราะห์ที่มีต่อ Solana กำลังกลายเป็นที่จับตามองในหมู่ของนักลงทุน โดยหลายฝ่ายคาดหวังว่าจะเกิดผลลัพท์ที่พึงพอใจในอนาคตอันใกล้ ในขณะเดียวกัน Bitcoin ก็ยังคงเป็นที่จับตามองหลัก และเป็นสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาด Cryptocurrency ถึงแม้ว่าจะมีความผันผวนในระยะสั้นก็ตาม

ที่มา : DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Donald Trump เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ของเขาที่มีชื่อว่า World Liberty Financial ในวันที่ 16 กันยายนนี้