ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

KUB JFIN SIX แรงจัด! ราคาซิ่งแล้วทะลุ 50% วันนี้ แซงทั้งตลาด

Rectangle Template   2023 01 11 T120935.962

3 เหรียญซิ่งสัญชาติไทย KUB JFIN SIX ซิ่งแรงจัด! บวกแล้วทะลุ 50% หลัง BTC พุ่งแตะพท. 17,500 ดอลลาร์ ดึงทั้งราคาคริปโตเขียวทั้งกระดาน

หลังจากที่ราคา Bitcoin (BTC) บวกขึ้นไปในรอบไม่กี่วันที่ผ่านมา จนราคากลับขึ้นไปซื้อขายกันอยู่ในพื้นที่ 17,500 ดอลลาร์ หรือราว 5.85 แสนบาทในขณะนี้ จนทำให้ราคาคริปโตทั้งตลาดบวกขึ้นไปตามระเบียบ

เช่นเดียวกับ 3 เหรียญซิ่งสัญชาติไทย KUB, JFIN และ Six Network (SIX) ที่ราคาบวกขึ้นไปอย่างรุนแรงในช่วงวันที่ 10-11 มกราคม ซ้ำยังดูจะแรงกว่าบรรดาเหรียญใหญ่ในตลาดอยู่มากพอสมควร

ในขณะนี้ (11 มกราคม 2023) Bitkub Coin (KUB) ราคาบวกขึ้นไปแล้ว 4.24% ในรอบ 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกันกับ JFIN Coin (JFIN) ที่ 11% และ SIX Network (SIX) ที่บวกขึ้นไปแล้วถึง 55.11% ในวันเดียว

นอกจากนี้ในรอบ 24 ชั่วโมง และในรอบหนึ่งสัปดาห์ยังเป็นบวกชนะตลาด โดยตัวเลขมากที่สุดเป็นของ SIX ที่ในรอบสัปดาห์บวกขึ้นไปแล้ว 91.52%

อย่างไรก็ตามราคาก็ยังต่ำกว่าจุดสูงสุดตลอดกาลที่เคยทำไว้ในช่วงปลายปี 2022 อยู่มาก โดย KUB ดิ่งลงมาแล้ว -89.72%, JFIN -94.18% และ SIX -88.95%

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC