ตลาดซื้อขาย

ซิ่งจัด! KUB-JFIN บวกทะลุ 20% วันนี้! แรงสุดในรอบ 6 เดือน

8a5ej1 Mmq.jpg

ราคาเหรียญคริปโตของไทยอย่าง KUB และ JFIN พุ่งกว่า 20% ต้อนรับวันใหม่ ซิ่งแรงสุดในรอบ 6 เดือน!

KUB และ JFIN ราคาพุ่ง

ในช่วงเช้าของวันนี้ราคาเหรียญคริปโตของเว็บเทรดไทย Bitkub หรือเหรียญ​ KUB นั้นปรับระดับเพิ่มสูงกว่า 20% โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ราคาเหรียญ KUB นั้นอยู่ที่ระดับ 108.8 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ​ KUB เทรดอยู่ที่ระดับ 84 บาทเท่านั้น เพิ่มขึ้นมากกว่า 27% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

กราฟราคาเหรียญ​ KUB ใน 24 ชั่วโมง
ราคาเหรียญ​ KUB ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จาก CoinMarketCap

ครั้งนี้ถึงเป็นรอบที่ราคาเหรียญ​ KUB นั้นพุ่งแรงสูงสุดในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยครัังล่าสุดที่ KUB พุ่งขึ้นมาในระดับนี้จะเป็นช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ราคาบวกขึ้นมาเกือย 28% ภายในระยะเวลาเพียงแค่วันเดียว

อย่างไรก็ตามราคาเหรีย​ญ KUB เคยทำจุด All Time High ที่ประมาณ 580 บาทต่อ 1 KUB เมื่อช่วงวันที่ 28 ธ.ค. 64 เป็นระดับที่สูงกว่าปัจจุบันประมาณ  5 เท่าเลยทีเดียว 

ด้านเหรียญ​ JFIN ของกลุ่มบริษัท Jaymart ก็ปรับระดับเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยในตอนนี้ราคาเหรียญ​ JFIN นั้นอยู่ที่ระดับ 26 บาท เพิ่มขึ้นมากว่า 24.29% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากระดับ 20 บาท

ราคาเหรียญ​ JFIN ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา
ราคาเหรียญ​ JFIN ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จาก CoinMarketCap

ราคาเหรียญ​ JFIN ปรับเพิ่มสูงสุดในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุดราคาเหรียญ​ JFIN นั้นปรับตัวสูงขึ้นกว่า 79% ภายในวันเดียวเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2021 ทั้งนี้เหรียญ​ JFIN ก็เคยทำจุด All Time High เอาไว้ที่ระดับ 205 บาทเมื่อช่วงวันที่ 29 พ.ย. 64 อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

เหรียญ KUB และ JFIN เป็นของใคร?

เหรียญ​ KUB นั้นเป็นเหรียญของเว็บเทรด Bitkub สร้างขึ้นมาเพื่อนำมาใช้ในระบบนิเวศของ Bitkub สามารถนำเหรียญ​ KUB มาใช้แลก Fee Credit หรือค่าธรรมเนียมในการเทรดบนเว็บเทรด Bitkub ก็ได้

เหรียญ​ JFIN เป็นเหรียญของบริษัท Jaymart บริษัทค้าปลีกและค้าส่งอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนนิกส์ชื่อดัง ก่อนหน้านี้มีรายงานด้วยว่าบีทีเอสได้เข้าลงทุนกับ Jaymart ลูกค้าอาจจะสามารถนำ JFIN Coin ไปใช้ชำระค่าบริการ BTS ได้ในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ