ข่าวธุรกิจ

ซุปตาร์ Shark Tank ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท FTX แล้ว

Getty 626834900 130859.jpg

ซุปตาร์ O’Leary ได้ร่วมงานกับ FTX ในฐานะโฆษกและทูตของบริษัท

Kevin O’Leary ซูเปอร์สตาร์ Shark Tank หรือรู้จักกันในชื่อ Mr.Wonderful ได้ยกระดับสถานะตัวเองทางด้านคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้นด้วยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท FTX บริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ระดับโลก

ซุปตาร์ Shark Tank กระโดดเข้ามาร่วมงานบริษัทชื่อดัง

ข้อตกลงระหว่าง Kevin O’Leary กับบริษัท FTX นั้น ใช้เวลาหลายปีด้วยกันในการลงนามในฐานะที่เป็นทูตของบริษัทและโฆษกบริษัท โดยเขาจะได้รับค่าตอบแทนด้วยเหรียญคริปโต

โดย O’Leary ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาได้ยกระดับสถานะด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของวงการคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น เขาได้ทำการทวีตเรื่องนี้ว่า ในที่สุดปัญหาต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่ก็ได้บรรเทาลง ผมได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท FTX เพื่อยกระดับสถานะของตัวเองและทำให้ผมสามารถใช้แพลตฟอร์มการลงทุนบริหารจัดการพอร์ตของผมได้

Opnvttyidgm 1024x863.jpg

การออกมาทวีตของเขานั้น ทำให้ต่อมาทางบริษัท FTX Trading Ltd. กับบริษัท West Realm Shires Services Inc. ได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์ระยะยาวกับ O’Leary โดยตรง

ได้ค่าตอบแทนเป็นคริปโต

Mr.Wonderful เป็นบุคคลที่เข้าไปมีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัททั้งสองเองและทางบริษัทมีการประกาศว่า จะให้ค่าตอบแทนเป็นเหรียญคริปโตในฐานะที่เป็นทูตและโฆษกของ FTX

สอดคล้องกับรายละเอียดที่ได้มีการประกาศนั้น เขาได้กล่าวว่า ค่าตอบแทนจะมีการจ่ายเป็นสินทรัพย์คริปโตและสามารถเข้าใช้งานแพลตฟอร์มของ FTX ได้

ที่ผ่านมา O’Leary ได้บอกกับ Peter Schiff ว่า เหตุผลที่เขาทำแบบนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาต้องการทำเงินจากวงการนี้โดยตรง

เขากล่าวว่า เขาต้องการเปิดเผยให้ผู้คนรับรู้ว่า ตนได้เข้าร่วมกับวงการคริปโตแล้ว ซึ่งเขาก็ต้องอยู่ภายใต้อานัติของบริษัทเหล่านี้ด้วยเช่นกัน และเขากล่าวว่า ตนได้ลงทุนในบิทคอยน์กับเหรียญ ethereum 3 % ของพอร์ตการลงทุน ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า คริปโตเคอร์เรนซี่ยังคงไม่จากหายไปไหน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง