การลงทุน

ระวัง! รับมือกับภาวะ Panic ตลาดคริปโตให้ดี ๆ

Kevin O Leary Net Worth.jpg

ระวัง! รับมือกับภาวะ Panic ตลาดคริปโตให้ดี ๆ Kevin O’Leary หรือ Mr.Wonderful ได้ออกมาเตือนสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ว่า อาจเกิดเหตุการณ์ความตื่นตระหนกครั้งใหญ่ขึ้นมา

Kevin O’Leary หรือ Mr.Wonderful ได้ออกมาเตือนสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ว่า อาจเกิดเหตุการณ์ความตื่นตระหนกครั้งใหญ่ขึ้นมา

รับมือกับ Panic ตลาดคริปโตให้ดี

โดยเขามองว่า ตอนนี้ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ยังคงไม่ถึงจุดต่ำสุดและเขามีมุมมองเกี่ยวกับเรื่องนี้ในทางที่แตกต่างออกไป โดยเขาให้สัมภาษณ์กับทางช่อง Meet Kevin บนช่องยูทูปในช่วงที่ผ่านเกี่ยวกับภาพรวมของคริปโตเคอร์เรนซี่ เมื่อเขาได้ถูกถามว่า มีโอกาสไหมที่ราคาบิทคอยน์จะมีการปรับตัวลดลงที่บริเวณ $13,000 อย่างที่ใครบางคนได้คาดการณ์เอาไว้

9opihrpivr0 4 1024x683.jpg

เขากล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่า จุดต่ำสุดของราคาบิทคอยน์อยู่บริเวณที่เท่าไร และเขาเองก็ยังไม่เชื่อด้วยว่า บิทคอยน์จะมาถึงจุดต่ำสุดของมันแล้ว โดยเขาได้เล่าประสบการณ์ของเขาในช่วงที่ผ่านมาว่า เมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน เขาได้ลงทุนในสินทรัพย์ต่าง ๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นพันธบัตรหรือตราสารหนี้ชนิดต่าง ๆ เขาคิดว่า จุดต่ำสุดจะเกิดขึ้นเมื่อมาถึงจุดที่จะต้องเหตุการณ์อะไรบางอย่างเข้ามาจนทำให้คนส่วนใหญ่เกิดความตื่นตระหนก

ยากที่จะคาดการณ์อนาคต

เช่นกันสำหรับตลาดคริปโตแล้ว ยังไม่ดูเหมือนว่าจะมีสัญญาณที่บ่งบอกให้เห็นถึงเหตุการณ์เลวร้าย และยังไม่มีท่าทีว่าราคาคริปโตจะร่วงลงจนเหลือศูนย์ แต่เขายอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่คาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต เนื่องจากสินทรัพย์แต่ละชนิดมีความแตกต่างกันออกไป

อย่างไรก็ตามเขากล่าวเน้นว่า เขาเป็นคนชอบเหตุการณ์อะไรก็ตามที่ทำให้เกิดภาวะตื่นตระหนกขึ้นมา เพราะยิ่งจะทำให้เห็นจุดต่ำสุดของราคาได้ง่ายมากขึ้น และจังหวะนี้มักจะเป็นจังหวะโอกาสที่คู่ควรต่อการเข้าไปซื้อเป็นอย่างดี

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง