ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

‘Kevin O’Leary’ ชี้คริปโต 10,000 เหรียญ มูลค่าจะเหลือ 0 ในไม่ช้า!?

Rectangle Template   2023 02 08 T081148.215

‘Kevin O’Leary’ มอง Binance ควรกังวลได้แล้ว! จากการที่หน่วยงานรัฐทั่วโลกจ้องเล่นงาน พร้อมชี้คริปโต 10,000 เหรียญในตลาดสุดท้ายแล้วจะมีมูลค่าเหลือ 0 !?

‘Kevin O’Leary’ นักธุรกิจชื่อดัง หนึ่งใน Shark ประจำรายการ Shark Tank อเมริกา แสดงความคิดเห็นต่ออุตสาหกรรมคริปโตในรายการ The Wolf of All Streets ชู 2 ประเด็น 1.Binance อาจต้องเจอศึกหนักจากหน่วยงานรัฐทั่วโลก 2.คริปโตกว่า 10,000 เหรียญทั่วโลกจะมีมูลค่าเหลือ 0

อ่านข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Kevin O’Leary

ผมไม่เอาสินทรัพย์ของผมไปใว้ใน Unregulated exchange* ไม่ว่าจะ Centralized หรือ Decentralized … แล้วผมก็คิดว่าใครก็ตามที่ถือหุ้นของ Binance อยู่ก็ควรที่จะกังวลได้แล้วจากหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ที่เข้ามารุมตอมกันอย่างกับผึ้ง แล้วก็ไม่ใช่แค่กับสหรัฐฯ แต่มันคือหน่วยงานทั่วโลก

Unregulated exchange* คือผู้ให้บริการซื้อขายคริปโตที่ไม่ได้ลงทะเบียนกับประเทศใดๆ หรือไม่ได้ลงทะเบียนกับประเทศที่ได้รับการยอมรับ อย่างเช่น Binance หรือ FTX เป็นต้น

พร้อมกับมองว่า Binance เป็นคู่แข่งคนสำคัญกับหลายๆ Exchange คริปโต ดังนั้นเป็นไปได้สูงมากที่ Binance จะถูกโจมตีโดยการ ‘แหย่’ ให้หน่วยงานภาครัฐต่างๆ เข้ามาจับตามองและเริ่มมีมาตรการเพื่อควบคุมจากคู่แข่งทางธุรกิจ

<i>Kevin O’Leary ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Wolf of All Streets</i>
Kevin O’Leary ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Wolf of All Streets

อีกหนึ่งประเด็นยังมองว่าในขณะนี้อุตสาหกรรมเต็มไปด้วย ‘เหรียญ’ และ ‘โปรเจกต์’ ที่ไร้ค่า และหลายเหรียญเหล่านั้นไม่มีอนาคตเสียด้วยซ้ำ เขากล่าวว่าอย่างน้อยๆ 10,000 เหรียญคริปโตสุดท้ายแล้วจะมีมูลค่าเหลือ 0

10,000 เหรียญ ที่ส่วนมากแล้วไร้ค่า พวกมันจะมีมูลค่าเหลือ 0 ในที่สุดจากการที่ไม่มีวอลุ่มซื้อขาย และไม่มีความผันผวนของราคา พวกมันไม่มีนัยอะไรต่อตลาด แล้วสุดท้ายมันก็จะหายไปเอง

อ้างอิงจาก CoinMarketCap ในขณะนี้มีเหรียญคริปโตทั้งหมดกว่า 22,470 ลิสต์อยู่ในเว็บไซต์ขณะนี้

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!